Khách hàng thanh toán tiền điện
-
Điện lực Lộc Hà luôn hướng tới khách hàng, lấy khách hàng là trung tâm phục vụ. Bên cạnh tập trung nâng cao chất lượng cung cấp điện đảm bảo an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của người dân. Tạo thuận tiện cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện được Điện lực Lộc Hà đặc biệt quan tâm.
-
Thời gian qua, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, hợp tác với các ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán, tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi. Đến nay, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tại Hà Nội đã đạt 100%.
-
Theo Công ty Điện lực Cao Bằng, từ tháng 4 - 7/2020, Công ty đã hỗ trợ giảm giá điện cho 131.969 khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 với tổng số tiền trên 18 tỷ đồng.
-
Sáng mai (25/6), Công ty Điện lực Quảng Ninh sẽ tổ chức họp hội đồng kỷ luật để đưa ra quyết định kỷ luật đối với 3 cán bộ thuộc Chi nhánh Điện lực Vân Đồn, do liên quan đến việc tính nhầm cho người dân gần 90 triệu đồng tiền điện trong tháng 5.