Khách hàng
-
Cục Điều tiết Điện lực (Bộ Công Thương) mới thông tin về đề xuất thí điểm giá điện hai thành phần gồm giá công suất và giá điện năng trong năm nay của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).
-
Trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn và thách thức của thị trường bảo hiểm nhân thọ (BHNT) của năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã nỗ lực “vượt gió ngược, vững tay chèo” để tiếp tục tăng trưởng bền vững với thành quả kinh doanh đáng khích lệ.
-
Thời gian qua, nhiều doanh nghiệp gặp áp lực từ các vụ án, chính sách thay đổi, niềm tin của khách hàng sụt giảm. Để thích nghi, một số đơn vị đã điều chỉnh chiến lược, ưu tiên việc sử dụng dữ liệu tìm kiếm khách hàng, quyết định giao dịch.
-
Toyota Việt Nam vừa thông báo thực hiện Chương trình triệu hồi “Cập nhật phần mềm điều khiển hộp số tự động trên xe Toyota Land Cruiser 300 và Lexus LX600 ”.
-
Cạnh tranh gay gắt trên thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam khiến các "đại gia" trong ngành phải đổ nhiều tiền ra cho quảng cáo và khuyến mại để mở rộng tệp khách hàng và tăng thị phần, dù biết sẽ "ăn" vào lợi nhuận doanh nghiệp.
-
Dư luận mấy ngày nay xôn xao về thông tin một khách hàng dùng thẻ ATM của Ngân hàng Eximbank hết 8,5 triệu đồng nhưng “quên” thanh toán cách đây 11 năm, nay bị nhà băng đòi tiền nợ gốc và lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.
-
Tập đoàn Bảo hiểm FWD vừa thông báo mở rộng quan hệ hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến Trí tuệ Nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây đang là ưu tiên tại FWD.
-
Gần 5 năm kinh doanh lĩnh vực điện thoại, người ta nhắc đến Minh Thắng GSM giống như một lời khẳng định vững chắc về giá cả và chất lượng.
-
Ngày 27 Tết, hàng trăm tiểu thương trên đường Lạc Long Quân (Tây Hồ, Hà Nội) đứng rao bán đào với đủ các dáng thế. Dòng người qua lại tham quan, trả giá không ngớt nhưng không nhiều người chọn được cây với giá ưng ý mang về.
-
Làm việc không ngừng tay, không kịp ăn trưa, thậm chí làm tới 1 giờ đêm là tình trạng chung của những người thợ làm tóc dịp giáp Tết Nguyên đán 2024. Với tâm lý muốn làm đẹp cho bản thân để đón năm mới, lượng khách tới các salon tóc tại Hà Nội tăng gấp 5 - 7 lần so với ngày thường.