Khách sạn nổi 3 tầng ở Moscow cháy dữ dội

Thứ hai, ngày 14/11/2011 11:46 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tàu chở khách trên sông Moscow của Nga bất ngờ bốc cháy vào rạng sáng nay, 14.11, khiến nhiều người bị thương và đám cháy đã lan rộng trên diện tích 1.500 m2.
Bình luận 0

Chiếc tàu thủy chở khách ba tầng mang tên Sergei Abramov, hiện được sử dụng làm khách sạn nổi, đang neo đậu tại cảng sông phía Bắc ở thủ đô Moscow của Nga, bỗng bốc cháy dữ dội, khiến nhiều người bị thương và gây đình trệ giao thông ở khu vực này.

Toàn bộ 31 người có mặt trên tàu lúc xảy ra hỏa hoạn- trong đó có 15 hành khách và 16 thành viên thủy thủ đoàn, đã được cứu thoát. Tuy nhiên, 4 người trong số đó bị thương và 2 người phải đi cấp cứu.

img
Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Điều tra ban đầu cho thấy đám cháy xuất phát từ tầng thứ nhất, nơi có các phòng nghỉ của con tàu được thiết kế như khách sạn, và lan sang phòng máy cũng như các tầng khác. Đám cháy lan rộng ra  trên diện tích 1.500m2 và hiện vẫn chưa bị khống chế, bất chấp nỗ lực dập lửa của 17 xe cứu hỏa.

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ hoả hoạn mà mức độ nghiêm trọng của nó được xếp ở cấp ba trong thang năm cấp này.

Theo Rian

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem