Khách tố tô bún bò có dao lam, chủ quán không chịu trách nhiệm hoàn tiền tô bún 30 nghìn đồng
Khách tố tô bún bò 30.000 đồng có dao lam, chủ quán ở TP.HCM trả lại tiền nhưng kiên quyết không chịu trách nhiệm
Chinh Hoàng
Thứ sáu, ngày 04/08/2023 15:47 PM (GMT+7)
Người phụ nữ đến quán trên đường Nguyễn Văn Khối, quận Gò Vấp mua 2 phần bún bò mang đi, sau đó quay lại quán phản ánh mình phát hiện dao lam trong thức ăn. Chủ quán bún bò cho rằng khách đã mang đi và không chịu trách nhiệm, nhưng vẫn hoàn tiền phần bún bò 30.000 đồng.
Tranh cãi giữa chủ quán bún bò và khách về sự việc trong tô bún bò có dao lam. Clip: MXH
Ngày 4/8, mạng xã hội xuất hiện clip khách tố có dao lam trong tô bún bò khiến nhiều người bức xúc. Qua xác minh, hành khách này cho biết mình mua bún bò tại quán trên đường Nguyễn Văn Khối, phường 8, quận Gò Vấp (TP.HCM) khoảng 2 tháng trước. Toàn bộ sự việc được chị Q.N. đăng tải lên mạng xã hội.
Theo clip, chị N. đến quán trên đặt mua 2 phần bún bò. Khi về nhà đổ thức ăn ra tô, chị phát hiện một phần bún có chiếc dao lam. Chị N. mang sự việc phản ánh với chủ quán.
Tại đây, sau khi hai bên lời qua tiếng lại, chủ quán không chịu trách nhiệm chuyện dao lam xuất hiện trong phần bún bò, vì cho rằng khách đã mang ra khỏi quán. Chủ quán cho rằng khách "chơi" xấu mình.
Tuy nhiên, chị N. cũng thừa nhận không chắc dao lam trong phần bún hay trong phần rau, nhưng bức xúc vì cho rằng khi gặp sự cố chủ quán không xin lỗi.
Chủ quán sau đó hoàn trả cho chị N. số tiền của một tô bún bò mà vị khách mang tới khiếu nại và khẳng định không chịu trách nhiệm trong sự cố trên.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.