Khai trương Trung tâm mua sắm và giải trí hiện đại của Thủ đô

Thứ tư, ngày 10/10/2012 06:00 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 17.10, Melinh PLAZA Hà Đông sẽ đi vào hoạt động và mở cửa đón khách với nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn tại đường Tô Hiệu, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội.
Bình luận 0

Nếu trước đây, Hà Đông chỉ được biết đến là vùng đất giàu truyền thống văn hóa thì ngày nay, nơi đây đã nhanh chóng chuyển mình trở thành một trong những khu vực tập trung dân cư đông đúc và phát triển năng động bậc nhất của thành phố Hà Nội, đặc biệt là tốc độ xây dựng và tăng trưởng kinh tế. Với vai trò cầu nối giữa một Hà Nội cổ kính và khu hành chính mới hiện đại, trung tâm mua sắm và giải trí Melinh PLAZA Hà Đông ra đời sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng giữa trung tâm quận Hà Đông.

Trung tâm mua sắm và giải trí Melinh PLAZA Hà Đông kinh doanh tất cả các mặt hàng từ thực phẩm, mỹ phẩm, sản phẩm thời trang đến đồ điện tử, điện máy, đồ dùng dụng cụ gia đình và các sản phẩm nội thất, cùng nhiều loại hình dịch vụ hấp dẫn khác của những thương hiệu lớn, uy tín hàng đầu trong nước và thế giới. Melinh PLAZA Hà Đông được xem là trung tâm thương mại lớn và hiện đại bậc nhất Hà Đông tính đến thời điểm này.

img
 

Trung tâm mua sắm và giải trí Melinh PLAZA Hà Đông phân bố hợp lý các khu vực gian hàng. Trong đó, có khu trưng bày các thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế, bao gồm quần áo, giầy dép, trang sức, mỹ phẩm, dụng cụ thể thao, siêu thị điện máy; thế giới dành riêng cho gia đình với đại siêu thị Metro, siêu thị điện máy Topcare, nhiều siêu thị nội thất nổi tiếng trong và ngoài nước, các sản phẩm trang trí và hoàn thiện; khu vui chơi giải trí lý tưởng với rạp chiếu phim Lotte Cinema; thế giới trò chơi Game World; khu ẩm thực, nhà hàng Pizza Hut, KFC, Lotteria…

Như vậy, cùng với các gian hàng phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, Melinh PLAZA Hà Đông sẽ có một diện tích lớn dành cho các hoạt động vui chơi, giải trí và khu ẩm thực cao cấp, hiện đại. Nơi đây sẽ trở thành trung tâm mua sắm, ẩm thực và giải trí lý tưởng của mọi khách hàng, đem lại cho bạn và gia đình những trải nghiệm thú vị khi đến với Melinh PLAZA Hà Đông.

Ngoài ra, rạp chiếu phim Lotte Cinema được xây dựng với 7 phòng chiếu, trong đó có 2 phòng chiếu 3D sẽ đáp ứng nhu cầu xem phim và giải trí của đông đảo khách hàng, với sức chứa lên đến hơn 1.000 người. Cho đến thời điểm hiện tại, hầu hết các thương hiệu nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực trang sức, mỹ phẩm, thời trang, may mặc, đồ dùng cá nhân đã có mặt tại Melinh PLAZA Hà Đông và sẵn sàng mọi mặt chờ ngày khai trương.

Tại trung tâm mua sắm và giải trí Melinh PLAZA Hà Đông, đây cũng là lần đầu tiên, đại siêu thị Metro nằm trong một trung tâm thương mại và sự xuất hiện của siêu thị điện máy Topcare ở đây cũng chính là điểm bán hàng lớn nhất khu vực miền Bắc của Topcare. Điều này sẽ đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng khi đến mua sắm tại Melinh PLAZA Hà Đông.

 

Ngày 17.10.2012, nhân dịp khai trương trung tâm thương mại Melinh PLAZA Hà Đông, chương trình khuyến mại, giảm giá lớn lên đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm cùng rất nhiều quà tặng hấp dẫn khác từ các thương hiệu trong và ngoài nước sẽ đồng loạt được gửi đến khách hàng.

Ngoài khuyến mãi “bom tấn” của Topcare và các thương hiệu lớn khác, đại siêu thị Metro với truyền thống của mình cũng đem đến rất quà tặng và chương trình giảm giá hấp dẫn nhân dịp này.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem