Khẩn trương lập đoàn thanh tra việc xây dựng nhà vệ sinh bạc tỷ

Thứ bảy, ngày 15/06/2013 13:32 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chậm nhất đến ngày 18.6, phải trình cho UBND tỉnh quyết định thành lập Đoàn thanh tra liên ngành, đó là ý kiến chỉ đạo của ông Cao Khoa, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi đối với Thanh tra tỉnh vào chiều qua (14.6).
Bình luận 0

Sau khi có kết quả kiểm tra, UBND tỉnh sẽ có biện pháp xử lý phù hợp.

img
Cận cảnh bên ngoài công trình nhà vệ sinh trường THCS Long Hiệp, huyện miền núi Minh Long trị giá 600 triệu đồng. Ảnh: Vnexpress

Như báo Dân Việt đã phản ánh, từ năm 2010 đến nay, từ nguồn vốn xây dựng của chương trình mục tiêu Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường, chủ đầu tư là sở GD-ĐT Quảng Ngãi đã và đang triển khai xây dựng 24 công trình được đầu tư.

Trong đó có 4 công trình đã được phê duyệt quyết toán, 13 công trình đang làm thủ tục quyết toán, 4 công trình đang triển khai xây dựng và 3 công trình đã được phê duyệt, nhưng chưa bố trí vốn nên chưa thi công.

Tuy nhiên với mức đầu tư từ 240-300 triệu đồng/công trình là cao hơn nhiều so với thực tế, gây nhiều bức xúc trong dư luận ở địa phương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem