Khích lệ thanh niên xây dựng nông thôn mới

Thứ ba, ngày 29/11/2011 06:22 AM (GMT+7)
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ: Thanh niên là rường cột của dân tộc, là người chủ tương lai của đất nước, là lực lượng xung kích thực hiện các nhiệm vụ cách mạng của Đảng, của dân tộc.
Bình luận 0

Sáng 28.11, phát biểu tại buổi làm việc với T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Tổng Bí thư nhấn mạnh nhiệm vụ cơ bản, trung tâm của Đoàn thanh niên và công tác thanh niên là giáo dục đoàn viên thanh niên cả về chính trị, tư tưởng, văn hóa, đạo đức, lối sống, xây dựng đội ngũ thanh niên có đủ bản lĩnh chính trị, trình độ, năng lực, để kế tục trung thành và xuất sắc sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc.

Giáo dục chính trị tư tưởng chính là giáo dục lòng yêu nước, yêu CNXH, tinh thần độc lập dân tộc và ý chí, quyết tâm phấn đấu vươn lên, đóng góp tâm sức, trí tuệ xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp.

Tổng Bí thư yêu cầu chú trọng hơn nữa công tác xây dựng Đoàn, để tổ chức Đoàn thanh niên ngày càng mở rộng về quy mô, số lượng, nâng cao về chất lượng, tạo nguồn cán bộ cho Đảng, tạo phong trào thi đua sôi nổi và rộng khắp, động viên khích lệ thanh niên tham gia xây dựng nông thôn mới...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem