Khóa Việt Tiệp
-
Một số doanh nghiệp cho biết dù biết sản phẩm của mình bị làm giả nhưng vẫn phải “ngậm bồ hòn làm ngọt”, mang về sửa vì lo mất uy tín. Nguyên nhân quan trọng hơn là do chế tài xử lý hiện nay chưa quy định rõ, nên giá trị hàng giả có thể lên tới hàng tỷ đồng nhưng cơ quan quản lý vẫn có thể xử phạt hành chính, mức phát có thể lên tới 40 - 50 triệu đồng.
-
Đối diện trước vấn nạn hàng giả, hàng kém chất lượng, khóa Việt-Tiệp là thương hiệu đi đầu trong việc thay đổi từ tư duy đến hành động để bảo vệ bản chất thương hiệu và quyền lợi người tiêu dùng.
-
Nếu như năm 2009, cứ 10 đồng doanh thu Việt Tiệp sẽ làm ra 4 đồng lợi nhuận (trước thuế) thì trong ba năm gần đây, lợi nhuận còn chưa đến 1 đồng.