Khoe thân từ thiện

Thứ hai, ngày 22/08/2011 07:51 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tuần qua, tỉnh Quảng Bình vừa tổ chức chương trình văn nghệ, biểu diễn thời trang từ thiện "Đêm mỹ nhân", đã để lại dấu ấn khó phai, đậm nét trong lòng khán giả. Tuy nhiên, dấu ấn khó phai này không phải vì các ca sĩ hát quá hay, các diễn viên diễn quá giỏi, mà là nhờ màn khoe thời trang mát mẻ, hở hang của các diễn viên, ca sĩ, người mẫu…
Bình luận 0

Ngay lập tức, vụ việc trên bị Cục Nghệ thuật biểu diễn “huýt còi”. Nghĩ lại thời gian qua, biết bao nhiêu là sự kiện được tổ chức nhằm gây quỹ từ thiện nhưng toàn bị quỵt tiền. Rất nhiều các bác lãnh đạo công ty này, doanh nghiệp nọ lên thề thốt sẽ tài trợ tỷ tỷ, đến lúc đòi tiền thì trốn mất tăm. Khối cuộc đã dính chấu với những doanh nghiệp kiểu này.

Từ thiện cũng có nhiều cách làm từ thiện. Không phải cứ vãi tiền ra là xong. Ngoài nhu cầu vật chất, người ta còn có cả nhu cầu về tinh thần nữa.

Cho nên, dù các ca sĩ, diễn viên, người mẫu kia có khoe thân lố lăng, nhưng họ đã cho khán giả một phen “rửa mắt” đã đời. Ai đó nói vui rằng họ cũng đã làm từ thiện về mặt tinh thần rồi. Tức là so với các đại gia bốc phét thì các cô người mẫu, diễn viên, ca sĩ không chừng còn hơn ấy chứ (!?). Vậy, tiếp theo khoe thân vì môi trường, lại có thêm khoe thân vì từ thiện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem