Khởi tố cán bộ huyện làm giả giấy tờ

Thứ ba, ngày 13/11/2012 09:58 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Dù không có đất rừng nhưng Nam vẫn quảng cáo mình được cấp gần 200ha đất lâm nghiệp ở huyện Đồng Phú (Bình Phước). Sau đó, Nam móc nối, lừa bán số đất khống trên cho một người dân với giá 135 triệu đồng/1ha.
Bình luận 0

Ngày 10.11, Cơ quan cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Bình Phước đã ra quyết định khởi tố vụ án khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Vy Thanh Nam (SN 1978) ngụ tại thị trấn Lộc Ninh, chuyên viên khối kinh tế UBND huyện Lộc Ninh để điều tra, làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo thông tin ban đầu, mặc dù không có đất rừng nhưng Nam vẫn quảng cáo mình được cấp gần 200ha đất lâm nghiệp ở huyện Đồng Phú (Bình Phước). Sau đó, Nam móc nối, lừa bán số đất khống trên cho một người dân tên B ở thị xã Đồng Xoài với giá 135 triệu đồng/1ha.

Để người dân tin tưởng giao tiền, Nam còn làm giả giấy tờ có chữ ký của chủ tịch tỉnh (giả) cho phép trồng cao su trên khu đất ảo này. Công an đã bắt quả tang Nam đang nhận 100 triệu đồng của người mua đất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem