Không có biệt lệ cho Công Vinh, Thành Lương

Thứ hai, ngày 03/12/2012 16:23 PM (GMT+7)
Dân Việt –Sau khi xác nhận thông tin hai đội bóng Hà Nội (V.League), Trẻ Hà Nội (giải hạng Nhất) không dự mùa giải 2013, lãnh đạo đội bóng cũng đồng thời thừa nhận tạo mọi điều kiện cho các cầu thủ ra đi, nhưng...
Bình luận 0

Trao đổi với Dân Việt chiều 3.12, ông Lê Xuân Thông-Giám đốc điều hành CLB bóng đá Hà Nội cho biết: “Chúng tôi đã thông báo đến các cầu thủ về việc tạo điều kiện tối đa cho họ tìm đến những bến đỗ mới. Chúng tôi không ra giá cụ thể. CLB nào muốn chiêu mộ cầu thủ của CLB bóng đá Hà Nội sẽ phải tìm tới chúng tôi để đàm phán”.

img
Với lãnh đạo đội bóng Hà Nội, Công Vinh sẽ được đối xử như các cầu thủ khác.
Ảnh: Đàm Duy

Cũng theo ông Thông, sẽ không có biệt lệ đối với những cầu thủ “ngôi sao” của đội như Công Vinh, Thành Lương, Xuân Thành… Lãnh đạo đội cũng sẽ không làm việc riêng với các cầu thủ này. “Công Vinh hay Thành Lương cũng được đối xử bình thường như các cầu thủ khác. Họ có quyền liên lạc, tìm những đội bóng mới. Chúng tôi cũng sẽ cố gắng tìm bến đỗ mới cho họ. Cả hai bên cùng làm để đạt được những điều thuận lợi nhất”, ông Thông khẳng định.

Mọi liên lạc của Dân Việt với Công Vinh ngày 3.12 đều bất thành. Lúc này, dường như CV9 đã quá mệt mỏi trước áp lực từ dư luận.

Về phía các cầu thủ, tiền vệ Nguyễn Công Minh, cựu tuyển thủ U23 Quốc gia, người còn hợp đồng 2 năm với Hà Nội, cho biết: “Bây giờ đã là quá muộn để chúng tôi đi tìm đội bóng mới. Đội nào cũng có đủ người rồi, tìm đến sẽ có nhiều chuyện không hay. Tôi vẫn sẽ là người của đội bóng Hà Nội thôi. Nếu không được chơi bóng trong khoảng thời gian đó thì cũng đành chịu vậy”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem