Không dám chia tay vì bạn gái nắm giữ nhiều bí mật thác loạn thời trẻ

Thành Trung Thứ ba, ngày 05/05/2020 08:16 AM (GMT+7)
8 năm yêu nhau, tôi cảm thấy tình cảm tôi dành cho Nhung ngày một nhạt nhòa. Tôi đã quá hiểu Nhung và em cũng vậy. Thấy Nhung liên tục nhắc đến đám cưới và những đứa trẻ, tôi chỉ cười trừ và lờ đi.
Bình luận 0

Tôi với Nhung yêu nhau đến nay đã 8 năm. Có thể nói, cô ấy đã dành cả thanh xuân để thương yêu và ở bên tôi.

Tôi vốn là công tử con nhà giàu. Bố tôi là chủ của một công ty xuất nhập khẩu thủy sản. Sinh ra đã ở vạch đích, tôi cùng bạn bè sớm sa đà vào những buổi ăn chơi thác loạn. Nói thật đến giờ này, không có thú vui nào trên đời mà tôi chưa thử. Ngay cả khi ở bên tôi đã có Nhung, cô bạn cùng lớp dịu dàng, luôn yêu tôi hết lòng, tôi vẫn không ngừng tăm tia, theo đuổi những cô gái khác. Tôi nhiều lần qua lại với tình một đêm.

Nhung biết chuyện, nhiều lần chia tay vì quá đau khổ nhưng sau đó tôi lại mang hoa đến xin lỗi. Nhung vì yêu tôi mà tha thứ cho tôi hết lần này đến lần khác. Nhung là cô gái tốt nhưng tôi không biết trân trọng. Tôi phải thừa nhận điều đó.

Không dám chia tay vì bạn gái nắm giữ nhiều bí mật thác loạn thời trẻ - Ảnh 1.

gia

Tôi nhiều lần qua lại với tình một đêm. Ảnh minh họa

Biến cố của cuộc đời tôi ập đến khi bố tôi bất ngờ qua đời vì nhồi máu cơ tim. Thiếu vắng sự điều hành của bố, công ty của gia đình tôi lao đao, trên đà phá sản vì nhiều đối tác hủy hợp đồng. Tôi và mẹ cố sức chèo chống để vực dậy công ty. Tôi từ công tử ăn chơi đã trở thành một doanh nhân chững chạc.

Sau khi bố mất, tôi tập trung nhiều vào làm ăn, thay vì vui chơi, nổi loạn như trước. Nhung vui lắm, em nói điều em mong muốn nhất lúc này đó là một đám cưới, nơi tất cả mọi người chúc phúc cho tôi và em. Nhưng tôi thực sự không muốn thế. 8 năm yêu nhau, tôi cảm thấy tình cảm tôi dành cho Nhung ngày một nhạt nhòa. Tôi đã quá hiểu Nhung và em cũng vậy. Thấy Nhung liên tục nhắc đến đám cưới và những đứa trẻ, tôi chỉ cười trừ và lờ đi.

Gần đây, công ty tôi mới tuyển dụng một trợ lý mới, đó là Quỳnh. Khác với Nhung hiền lành, cam chịu thì Quỳnh lại giỏi giang, xinh đẹp và đầy bí ẩn. Trong Quỳnh toát lên vẻ quyến rũ khiến tôi không cưỡng lại được. Biết tôi thích Quỳnh nhưng em liên tục từ chối. Điều này khiến tôi càng muốn đến gần và có được em hơn.

Ngày Quỳnh đồng ý đón nhận tình cảm của tôi cũng là ngày tôi nói lời chia tay với Nhung một cách phũ phàng. Người tôi yêu và muốn cưới lúc này là Quỳnh. Nào ngờ, đến lúc nói chia tay, Nhung nổi giận đùng đùng, ném vào mặt tôi một đống ảnh tin nhắn tôi đong đưa Quỳnh. Không những thế, cô ấy còn gửi cho tôi hàng loạt clip tôi ăn chơi thác loạn thời trẻ.

Nhung nói nếu tôi dám chia tay, hủy bỏ đám cưới với cô ấy, cô ấy sẽ cho tôi lĩnh đủ hậu quả. Nhung sẽ tung tất cả các clip ăn chơi thác loạn thời trẻ của tôi lên mạng để làm cho tôi “sáng nhất mạng xã hội”, mất hết danh dự lẫn sự nghiệp.

“Em đang đi quá xa rồi”, tôi nói.

“Người đi quá xa trong chuyện này hình như là anh mới phải”, Nhung đáp trả.

Tôi không ngờ cô người yêu hiền lành, cam chịu của tôi bấy lâu nay lại có thể trở mặt như vậy. Tôi đã dùng tiền để mua lại số clip thác loạn đó từ Nhung nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu. Cái mà cô ấy là một đám cưới và một gia đình có tôi là chồng và cô ấy là vợ. Đó là thứ mà tôi không thể.

Mấy hôm nay, tôi vò đầu, bứt tai suy nghĩ mà không biết phải làm sao để rời xa Nhung một cách nhẹ nhàng và an toàn bây giờ? Xin được độc giả hiến kế.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem