Không đòi được nợ, bất ngờ rút súng bắn người

Thứ sáu, ngày 08/11/2013 16:55 PM (GMT+7)
Chiều 8.11, nguồn tin từ Công an quận Tân Bình cho biết đang tạm giữ hình sự Trần Đức Minh (SN 1978, trú quận Tân Phú) để điều tra về hành vi “tàng trữ, sử dụng vũ khí quân dụng trái phép”, bắn người tại một quán cà phê tối 7.11.
Bình luận 0
Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h30 tối 7.11, ông Nguyễn Văn Long (SN 1954), Lê Minh Hoàng (SN 1980, cùng trú quận Tân Bình) và Nguyễn Đăng Quang (SN 1975, trú quận Gò Vấp) đến quán cà phê Whatever (số 2 đường Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình) uống nước được một lúc thì một phụ nữ tên Hà (chưa rõ lai lịch) cùng nghi can Trần Đức Minh bước vào đến gặp ông Long để đòi nợ 10 triệu đồng và tiền lãi. Hai bên cãi nhau, ông Long bảo không có tiền nên bà Hà và Minh bực tức bỏ về.

 Công an khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng bắn người cà phê
Công an khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng bắn người tại quán cà phê.

Ngay sau đó, Minh quay lại dùng súng ngắn bắn thẳng vào người Hoàng. Rất may, Hoàng né được rồi xông vào Minh giằng co để tước súng. Nhóm ông Long cùng các bảo vệ dân phố nhanh chóng khống chế Minh lấy được súng.

Bước đầu công an thu giữ của Minh 1 khẩu súng ngắn ổ quay, trên thân súng có ghi dòng chữ Volver Round, bên trong ổ quay của súng có 9 viên đạn, trong đó có 1 viên không còn đầu đạn. Hiện Công an quận Tân Bình đang mở rộng điều tra vụ việc.
Linh Đan ( Linh Đan)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem