Khuất phục Cesena, Juve tiếp tục bay cao

Thứ hai, ngày 05/12/2011 06:39 AM (GMT+7)
Dân Việt – Gặp phải một Cesena thi đấu rất kiên cường, song Juventus tiếp tục chứng tỏ được bản lĩnh của một đội bóng lớn khi đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0, qua đó đòi lại ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A từ tay AC Milan.
Bình luận 0

Ở trận đấu này, Juve có sự trở lại của tiền vệ Claudio Marchisio, trong khi đó lão tướng Andrea Pirlo lại vắng mặt do lãnh án treo giò. Trên hàng công, Simone Pepe tiếp tục sát cánh với Mirko Vucinic và Alessandro Matri.

img
Juventus tiếp tục bay cao ở ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Daniele Doveri, Bianconeri đã tràn lên tấn công và dồn ép Cesena. Phút thứ Vucini chuyền bóng rất thuận lợi cho Matri, nhưng số 32 bên phía đội chủ nhà lại dứt đi vọt xà.

Những phút tiếp theo, Juventus vẫn là đội cầm bóng và tổ chức tấn công nhiều hơn, song họ đã tỏ ra bế tắc trước lối chơi phòng ngự với số đông và không ngại va chạm của Cesena.

Sau giờ nghỉ, đội bóng thành Turin vẫn không thể xoay chuyển được tình thế. Và HLV Antonio Conte buộc phải tung tiền đạo Fabio Quagliarella và Alessandro Del Piero vào sân thay Matri cùng với Vucinic. Sự xuất hiện của bộ đôi này đã giúp lối chơi của Juve trở nên khởi sắc hơn.

Mãi tới Phút 72, Arturo Vidal có pha căng ngang đẹp mắt cho Marchisio khống chế bóng và tung ra cú dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ thành Francesco Antonioli, khai thông bế tắc cho Juventus.

Khi trận đấu bước sang phút 81, Antonioli phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha truy cản trái phép với Emanuele Giaccherini trong vòng cấm. Lúc này, Cesena đã hết quyền thay người nên hậu vệ Guillermo Rodriguez phải trở thành thủ môn bất đắc dĩ. Trên chấm phạt đền, Vidal dễ dàng đánh bại Rodriguez, ấn định chiến thắng 2-0 cho “Lão bà”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem