Khuyến mãi lớn nhân dịp khai trương Melinh PLAZA Hà Đông

Thứ tư, ngày 17/10/2012 05:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 17.10, Công ty Cổ phần Đầu tư T&M chính thức khai trương Trung tâm mua sắm và giải trí Melinh PLAZA Hà Đông tại đường Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội.
Bình luận 0

Đây là một sự kiện quan trọng đánh dấu sự phát triển không ngừng của Công ty Cổ phần Đầu tư T&M sau nhiều năm hoạt động. Lễ khai trương được tổ chức với sự tham gia của nhiều lãnh đạo Bộ, Ban, Ngành của Thành phố Hà Nội, UBND quận Hà Đông, các đối tác, các cơ quan thông tấn báo chí và đặc biệt là sự tham gia của những khách hàng thân thiết của Melinh PLAZA.

img
 

Hà Đông hiện nay được biết đến là một trong những quận của Hà Nội có tốc độ phát triển nhanh nhất, đặc biệt là về xây dựng và kinh tế. Trong những năm qua, Hà Đông đã nhanh chóng trở thành khu vực có mật độ dân số lớn với nhu cầu mua sắm đa dạng. Bên cạnh đó, việc đi mua sắm tại các trung tâm thương mại, siêu thị đã trở thành thói quen của nhiều người dân nơi đây. Trong khi đó, khu vực này vẫn chưa có một trung tâm thương mại nào đủ lớn và hiện đại để đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí ngày càng cao của người dân trong khu vực cũng như cư dân cả thủ đô Hà Nội và các vùng lân cận.

Trung tâm mua sắm và giải trí Melinh PLAZA Hà Đông được đầu tư hơn 500 tỷ đồng, có 5 tầng nổi, 1 tầng hầm, trên diện tích khu đất rộng hơn 1,7 ha, diện tích xây dựng 8.940m2 và tổng diện tích sàn hơn 54.000m2. Melinh PLAZA Hà Đông là trung tâm mua sắm, kinh doanh tất cả các mặt hàng như hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, sản phẩm thời trang, đồ điện tử, điện máy, đồ dùng gia đình và các sản phẩm nội thất... của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới.

img
 

Với những ưu thế vượt trội về quy mô, vị trí địa lý, dân cư cùng với uy tín của chủ đầu tư trong việc khai thác, vận hành các tổ hợp mua sắm, giải trí lớn nên Trung tâm mua sắm và giải trí Melinh PLAZA Hà Đông đã thu hút được nhiều tập đoàn bán sỉ, bán lẻ, các nhà sản xuất và kinh doanh uy tín hàng đầu trong và ngoài nước ký kết nhiều hợp đồng dài hạn để sở hữu mặt bằng tại đây như: Trung tâm bán sỉ Metro Cash & Carry, siêu thị điện máy Topcare, siêu thị nội thất Hoàn Mỹ, trung tâm chiếu phim Lotte Cinema Pizza Hut, KFC, World Games...

Đến với Melinh PLAZA Hà Đông, khách hàng sẽ được thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm, giải trí bởi sự phong phú, đa dạng của các loại sản phẩm, chất lượng và nguồn gốc đảm bảo, phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới và trong nước. Từ đồ điện tử, điện máy tới đồ nội thất văn phòng gia đình. Từ thế giới games, rạp chiếu phim hiện đại đến khu ẩm thực đáp ứng tối đa nhu cầu thưởng thức cho mọi đối tượng khách hàng của nhiều thương hiệu lớn.

Có thể nói, trong bối cảnh khó khăn của nền kinh tế hiện nay, việc xây dựng và đưa vào hoạt động một trung tâm mua sắm với các nhãn hàng lớn, uy tín, tập trung phục vụ các mặt hàng thiết yếu cho đời sống của người dân sẽ là một hướng đi đúng đắn của chủ đầu tư.

Như vậy, bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của người dân, Melinh PLAZA Hà Đông còn đóng góp vào sự phát triển cơ sở hạ tầng, tạo dựng bộ mặt kiến trúc đô thị mới, hiện đại cho Trung tâm hành chính mới của quận Hà Đông nói riêng và Thủ đô Hà Nội nói chung trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.

img
 

Nhân dịp khai trương, trung tâm mua sắm, giải trí Melinh PLAZA Hà Đông phối hợp với các thương hiệu nổi tiếng triển khai chương trình tặng quà cho những khách hàng đến tham quan và mua sắm trong tuần lễ khai trương:

- Giảm giá từ 10 - 50% cho các sản phẩm từ mỹ phẩm, sản phẩm thời trang đến đồ điện tử, điện máy, đồ dùng gia đình và các sản phẩm nội thất... của các gian hàng có mặt tại trung tâm.

- Tặng 15.000 phần quà và 1.000 phiếu mua hàng cho khách hàng mua sắm trong thời gian khai trương.

Đặc biệt, khách hàng mua sắm trong thời điểm khai trương tại trung tâm mua sắm, giải trí Melinh PLAZA Hà Đông còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên tới 200 triệu đồng.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem