Kích cầu tiêu dùng
-
Khuyến mãi là không thể thiếu nhưng hiện nay, người tiêu dùng cần nhiều hơn thế để ra quyết định mua sắm nhằm bảo vệ túi tiền khi kinh tế còn khó khăn
-
Dự báo của Sở Công Thương TP.HCM, sức mua các tháng cuối năm cũng như mùa Tết Nguyên đán 2024 trên địa bàn thành phố tăng khoảng 11-13% so với Tết Quý Mão 2023. Vì vậy, TP.HCM và các doanh nghiệp đã lên kế hoạch chuẩn bị hàng hóa để không để xảy ra khan hiếm, mất cân đối cung - cầu.
-
Hàng trăm mặt hàng đã được các HTX, doanh nghiệp, địa phương trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên giới thiệu tại hội chợ kích cầu tiêu dùng nội địa gắn với cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”.
-
Nhiều giải pháp kích cầu tiêu dùng đã và đang được triển khai nhằm bảo đảm cung cầu và ổn định giá cả thị trường hàng hóa dịp cuối năm.
-
Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh cho biết có một số nhiệm vụ 6 tháng cuối năm cần tập trung, bao gồm, đảm bảo xử lý tốt những vấn đề tồn đọng với các thị trường trọng điểm của chúng ta, trong đó có Hoa Kỳ và Trung Quốc.
-
Tại cuộc họp thường kì của Chính phủ ngày 2/6 vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo “Phải lấy cung làm chủ đạo, đẩy mạnh cầu của nền kinh tế, trong đó đẩy mạnh kích cầu nội địa và tiêu dùng cá nhân”.
-
Tin vui cho người tiêu dùng TP.HCM là tại các chuỗi siêu thị, trung tâm thương mại… trên địa bàn TP đồng loạt áp dụng chính sách khuyến mãi, giảm giá nhằm bình ổn thị trường và kích cầu tiêu dùng.
-
Hãng xe Mỹ áp dụng đợt ưu đãi giá đồng loạt đối với tất cả các mẫu xe Chevrolet đang có mặt tại thị trường Việt Nam.
-
Thị trường ô tô Việt Nam được dự báo sẽ có một cuộc đua giảm giá để ngăn những tác động tâm lý tiêu cực trong tháng Ngâu.