Kido
-
Công ty TNHH Liên doanh Thực phẩm và Đồ uống Vibev do Vinamilk và Kido đồng thành lập. Vibev từng đặt mục tiêu nắm giữ vị trí số 1 về thị phần trong ngành nước tươi với sản lượng đạt 150 triệu chai/năm (tương đương hơn 2.000 tỷ đồng) sau 5 năm vận hành nhưng đã giải thể sau hơn 1 năm hoạt động.
-
Công ty Cổ phần Tập đoàn KIDO (HoSE: KDC) vừa thông qua phương án sẽ phát hành hơn 10 triệu cp ESOP để bổ sung vốn lưu động. Đồng thời, tạm hoãn phát hành cổ phiếu thưởng để tăng vốn.
-
Theo đó, ước tính Kido (KDC) sẽ chi hơn 1.286 tỷ đồng để trả cổ tức cho cổ đông.
-
Tập đoàn KIDO chính thức trở lại "đường đua" ngành bánh trung thu với thương hiệu KIDO’s Bakery. Dự kiến KIDO sẽ tung ra thị trường 300 tấn bánh trung thu và đặt mục tiêu nắm giữ vị trí số 2 thị trường trong vòng 3 năm tới.
-
Năm 2022, KIDO đặt kế hoạch doanh thu thuần 14.000 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 900 tỷ đồng, lần lượt tăng trưởng 33% và 31% so với năm 2021.
-
CTCP Tập đoàn KIDO (HOSE: KDC) đã có Báo cáo về ngày trở thành cổ đông lớn Star Pacifica Pte. Ltd.
-
Trong năm 2021, mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 nhưng Tập đoàn KIDO đã linh hoạt thay đổi cách thức bán hàng phù hợp để tăng khả năng tiêu thụ khi thực hiện giãn cách xã hội.
-
Sau cú “bắt tay” giữa Tập đoàn KIDO và Tập đoàn Sơn Kim ngày 6/12/2021, sản phẩm của chuỗi Chuk Chuk sẽ từng bước có mặt trong tất cả các cửa hàng của GS25. Giai đoạn 2023 – 2026 Sơn Kim và KIDO sẽ từng bước đưa Thương hiệu Chuk Chuk phủ khắp toàn quốc, từng bước vươn ra thị trường quốc tế theo chiến lược đã đề ra.
-
Trong "từ điển" những xu hướng sống của các bạn trẻ hiện đại thì "sống xanh thuần tự nhiên", "healthy and balance", hay phong trào "less plastic", ủng hộ Giờ Trái đất đã không còn xa lạ. Các xu hướng này được các bạn trẻ học tập, chia sẻ và truyền cảm hứng bằng rất nhiều những phong trào trên mạng xã hội.
-
Theo thời gian, xu hướng người tiêu dùng Việt Nam có những thay đổi rõ rệt. Trước kia, khi điều kiện kinh tế chưa phát triển, người tiêu dùng chỉ quan tâm đến việc ăn no mặc ấm. Hiện nay khi xã hội phát triển, nhu cầu người tiêu dùng đã có sự chuyển đổi thành "Ăn ngon mặc đẹp".