Kido
-
Quay trở lại nhịp sống “bình thường mới”, các chuyên gia y tế và dinh dưỡng luôn khuyên mọi người cần chủ động tăng cường sức đề kháng và nâng cao sức khỏe trong bối cảnh “Sống chung an toàn cùng đại dịch”.
-
Luỹ kế 9 tháng đầu năm 2021, Tập đoàn KIDO ghi nhận doanh thu thuần đạt 7.444 tỷ đồng, tăng 24%; lợi nhuận trước thuế đạt 480 tỷ đồng, tăng 42% so với cùng kỳ năm trước, hoàn thành lần lượt 65% và 60% kế hoạch năm.
-
Chuk Chuk không nằm ngoài cuộc chiến tác động của Covid-19. Chuk Chuk phải thay đổi các mục tiêu phát triển, cập nhật và bổ sung các loại hình kinh doanh mới để phù hợp với nhu cầu của thị trường.
-
Giãn cách xã hội đã khiến thị trường bánh trung thu kém sôi động đi rất nhiều, kênh truyền thống bị "mắc kẹt", mà người dân với một ngày tết truyền thống, liệu lên sàn thương mại điện tử mua bánh có mấy người thích? Kế hoạch tăng tốc của doanh nghiệp bánh kẹo gặp khó nếu như doanh thu từ bánh trung thu không đạt như kế hoạch.
-
Tập đoàn KIDO vừa công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2021 với doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ.
-
Dù Covid-19 tác động mạnh các ngành nghề nhưng nhiều doanh nghiệp lớn về bán lẻ, hàng tiêu dùng, đến bất động sản cũng muốn nhảy vào kinh doanh chuỗi cà phê. Chuỗi cà phê có gì hấp dẫn?
-
Sáng ngày 17/6/2021, Dầu thực vật Tường An (TAC) đã tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2021, trong đó, nội dung liên quan đến việc sáp nhập doanh nghiệp vào KIDO tiếp tục là chủ đề nóng được các cổ đông quan tâm.
-
Highlands Coffee, Passio, King Coffee, Ông Bầu hay mới nhất là Kido, Phúc Long… cũng đồng loạt rủ nhau "xuống đường", mở ki ốt, xe đẩy để bán cà phê, trà sữa.
-
Hội đồng quản trị của Tập đoàn KIDO đã thông qua góp 61 tỷ đồng, tương đương 61% vốn vào CTCP Đầu tư Thương mại TTV, đơn vị đầu tư và phát triển chuỗi cửa hàng thức uống cùng các sản phẩm đi kèm Chuk Chuk.
-
Kido sẽ mở chuỗi cửa hàng, xe đẩy bán kem, trà sữa, cà phê mang thương hiệu Chuk Chuk. Ông Trần Lệ Nguyên tham vọng đến năm 2025, Chuk Chuk sẽ có 1.000 điểm bán.