Kiêu ngạo, Ronaldo không thể là cầu thủ số một thế giới

Thứ tư, ngày 15/12/2010 12:15 PM (GMT+7)
Dân Việt – Hậu vệ Dani Alves của Barca nhận định, nếu tiếp tục giữ tính kiêu ngạo như hiện nay, Ronaldo sẽ không bao giờ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
Bình luận 0

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ A Bola, tuyển thủ Brazil cho biết, anh không nghi ngờ tài năng của CR7, nhưng cựu cầu thủ M.U vẫn chưa hội tụ đủ một số yếu tố về nhân cách để trở thành cầu thủ số một thế giới.

img

Alves nói: “Để trở thành cầu thủ hay nhất thế giới, bạn không chỉ cần chơi tốt mà còn phải biết cách giành tình cảm của người khác. Theo tôi thấy, Cristiano thường có thái độ không đúng mực với một số cầu thủ cũng như cổ động viên của những đội bóng nhỏ.

Tôi không nghi ngờ việc Ronaldo là một trong những cầu thủ tài năng nhất thế giới hiện nay. Anh ấy là một người lắm tài nhưng cũng có nhiều thiếu sót trong cách cư xử.

Để trở thành cầu thủ hay nhất thế giới, bạn cần phải bình tĩnh, khiêm tốn và thân thiện. Lionel Messi hội tụ tất cả các yếu tố này, trong khi Cristiano lại thiếu đi một số phẩm chất cần thiết”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem