Kim Kardashian lăng xê trang phục định hình khi cách ly vì Covid-19

Nguyên Bảo Thứ năm, ngày 09/04/2020 14:56 PM (GMT+7)
Cô Kim tung ảnh thả dáng sexy với thiết kế nội y định hình (shapewear), khoe thân hình đồng hồ cát trứ danh.
Bình luận 0

img

Kim tung ảnh mặc nội y màu nude khoe thân hình đồng hồ cát gợi cảm.

Tận dụng khoảng thời gian ở nhà tránh dịch, Kim Kardashian không để cho bản thân được nhàn rỗi, mà vẫn liên tục tập trung vào công việc. Mới đây, thông qua trang Instagram 164 triệu người theo dõi, cô Kim siêu vòng 3 đã tung ảnh thả dáng sexy với thiết kế nội y định hình (shapewear), khoe thân hình đồng hồ cát trứ danh.

Đây cũng là loại quần áo lót có tác dụng tạo đường cong và làm phẳng bề mặt mỡ thừa giúp bạn tự tin mặc đẹp với mọi loại trang phục bên ngoài. Sử dụng chất liệu có tính đàn hồi cao như cotton pha thun, khả năng co giãn 4 chiều và thoáng mát mà đồ lót định hình có tác dụng thu gọn cơ thể gần như tức thì. Mặc quần áo định hình bên dưới trang phục bình thường sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn, đồng thời giảm bớt các khuyết điểm như vòng eo, vùng lườn hay vùng bắp đùi ngấn mỡ.

img

Kim Kardashian rất yêu thích thiết kế màu nude.

Không chỉ riêng Kim Kardashian, mà loại trang phục lót định hình này là sản phẩm yêu thích của nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Jessica Alba, Oprah Winfrey, Kylie Jenner…lẫn những cô nàng sành điệu, biết quan tâm đến sự quan trọng của những món đồ nội y trên thế giới.

Không chỉ mang tính ứng dụng, mặt hàng nội y định hình này còn chú trọng đến tính thẩm mỹ. Cụ thể, Kim Kardashian- nhà sáng lập ra thương hiệu đồ lót định hình mang thương hiệu cá nhân đã rất thông minh khi lựa chọn tông màu chủ đạo là màu nude. Trong lịch sử màu sắc và trong chuyên môn về thời trang, màu nude vốn được coi là một trong những sắc màu kinh điển, vừa sành điệu, tinh tế lại vô cùng sang chảnh, kiêu kỳ. Gam nude tiệp vào màu da cơ thể, tạo nên sự bí ẩn, tò mò đồng thời tăng thêm phần quyến rũ cho người mặc. Nó không sặc sỡ, nổi bật nhưng lại mang lại sự kích thích, khêu gợi cho người đối diện.

img

Trang phục nội y tiệp màu da, bó sát người giúp phụ nữ có dáng người gọn gàng hơn khi lên đồ.

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm thì đồ lót định hình cũng có những nhược điểm khiến người mặc phải cân nhắc khá kỹ. Vì ôm sát cơ thể, để giúp thon gọn hơn ở những vùng kém săn chắc nên khá khó khăn trong việc mặc vào và cởi ra. Chưa kể giá thành cũng không hề rẻ, giá của các sản phẩm đồ lót định hình mà Kim bán ra trên thị trường có giá dao động từ 62 USD cho áo bra dây không gọng đến 88 USD cho bodysuit.

img

Nhưng cũng dễ gây hiểu nhầm như mặc mà như không.

img

Nhưng nó làm tốt nhiệm vụ tôn lên được đường cong của người mặc.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem