Kinh hãi phát hiện "dòng sông máu" ở ngay Texas

Thứ bảy, ngày 28/01/2012 14:35 PM (GMT+7)
Một người đam mê chơi máy bay mô hình ở bang Texas, Mỹ đã phát hiện thấy một dòng sông máu cách không xa nhà máy sản xuất thịt hộp Texas. Ngay lập tức, các cơ quan điều tra đã vào cuộc, theo AFP.
Bình luận 0

Phát biểu trên một trang mạng trực tuyến, chủ của chiếc máy bay mô hình có gắn camera chia sẻ: "Khi nhìn vào những tấm hình về dòng sông máu đó, tôi không nghĩ đó là thật. Dù đó là gì đi chăng nữa thì những hình ảnh đó thật kinh sợ."

img
"Dòng sông máu" ở bang Texas (Nguồn: Fox news)

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, ban quản lý nhà máy đã lý giải nguyên nhân về dòng sông máu chính là do hệ thống xử lý của nhà máy bị hỏng mọt bộ phận nên máu đã rò rỉ ra ngoài. Song hiện chưa rõ liệu nhà máy này đã bí mật xả máu ra sông hay không.

Ông Zachary Thompson, người phụ trách các vấn đề y tế và con người của hạt Dallas, cho biết: "Chúng tôi cảm thấy lo ngại về vụ việc khi một trong những tài sản quý giá của chúng ta, sông Trinity đã bị ô nhiễm".

Theo Vietnam+
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem