Kinh hoàng: Dạy trẻ 3 tuổi cách... giết người

Thứ ba, ngày 27/08/2013 06:10 AM (GMT+7)
Đoạn video quay cảnh một người đàn ông dạy bé trai chỉ mới 3 tuổi cách cầm súng bắn, như là bước đầu tiên để trở thành một tên khủng bố, đã khiến bất cứ ai xem cũng phải rùng mình.
Bình luận 0
Trong đoạn video, bé trai cười khúc khích thích thú còn người đàn ông luôn mỉm cười khi hướng dẫn cậu bé bắn súng. Đoạn quay gây sốc này đã được đăng tải trên trang trực tuyến của tổ chức khủng bố Al Qaeda.
img

Sau đó đoạn video cũng được tung lên trang mạng YouTube. Trong clip còn cho thấy một người phụ nữ trùm khăn che kín mặt và người, đang vác một tên lửa đẩy trên vai như sẵn sàng tấn công.
img

Video đáng sợ này được cho là đã thực hiện từ một trại khủng bố Al Qaeda ở Bắc Waziristan, gần biên giới Pakistan-Afghanistan.
Mạng lưới khủng bố Al-Qaeda đã đào tạo trẻ em trở thành thế hệ tiếp theo của những kẻ khủng bố. Những đứa trẻ này chỉ mới 5 tuổi, thậm chí ít hơn, có em chỉ mới 3 tuổi.
img

Những đứa trẻ này bị bọn khủng bố tẩy não và chỉ làm theo những mệnh lệnh của bọn chúng.
Bọn khủng bố đã luyện cho các em cách bắn súng ngắn, súng trường, AK-47, cách đặt bom, thậm chí là cách giết người.
img

Người ta lo ngại rằng, trong những kế hoạch sắp tới, bọn khủng bố sẽ chủ yếu sử dụng phụ nữ và trẻ em vào những cuộc tấn công khủng bố giết người.
Hạ Anh (Theo DM) (Hạ Anh (Theo DM))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem