K.Kiên Giang phủ nhận chiêu mộ Công Vinh

Thứ năm, ngày 20/12/2012 10:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo HLV Lại Hồng Vân của K.Kiên Giang, không hề có chuyện ông mời tiền đạo đội tuyển Việt Nam, Công Vinh về với đội để thi đấu tại V.League 2013.
Bình luận 0

Trao đổi với Dân Việt, Ông Vân cho biết: "Làm gì có chuyện chiêu mộ Công Vinh! Tình hình kinh tế của K.Kiên Giang đang rất khó khăn nhưng lãnh đạo "máu" bóng đá nên cố gắng chơi thôi".

img
K.Kiên Giang bác thông tin họ chiêu mộ Công Vinh (phải). Ảnh: Đàm Duy.

Cũng theo vị HLV họ Lại,  lực lượng nội binh của K.Kiên Giang đã đủ và họ sẽ không lấy thêm quân.

Cũng liên quan đến thị trường chuyển nhượng, HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai đã bác bỏ thông tin cho rằng đội bóng của ông có ý định đưa cựu thủ quân tuyển Việt Nam, Minh Phương về với đội.

img
HLV Trần Bình Sự khẳng định không có chuyện Đồng Nai chiêu mộ Minh Phương

"Minh Phương là một cầu thủ tài năng gốc Đồng Nai nhưng chưa bao giờ tôi có ý định mời cậu ta về thi đấu. Chắc chắn ở mùa giải mới, Đồng Nai sẽ phải tăng cường lực lượng nhưng chúng tôi ưu tiên cho những cầu thủ trẻ chưa thành danh, giàu khát khao cống hiến, chứ những cầu thủ đã thành danh khó "chiều" lắm", ông Sự lý giải.

Vị HLV của Đồng Nai cũng bác luôn tin đồn cho rằng đội bóng sẽ thu nhận Văn Quyến-cầu thủ hiện đang thất nghiệp sau khi bị SLNA cắt hợp đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem