Kolo Toure dọa rời Man City sang PSG

Chủ nhật, ngày 04/12/2011 06:04 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trung vệ Kolo Toure vừa lên tiếng tuyên bố, nếu không thường xuyên được Roberto Mancini trong dụng trong thời gian tới, anh sẽ chia tay Man City để chuyển sang đầu quân cho PSG.
Bình luận 0

Kể từ khi trở lại sau án treo giò 6 tháng do bị phát hiện dương tính với doping, Toure đã không thể cạnh tranh suất đá chính nơi trung tâm hàng phòng ngự của Man City với bộ đôi Joleon Lescott và Viencent Kompany.

img

Chính vì vậy, tuyển thủ Bờ Biển Ngà đang cân nhắc khả năng ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới. Điểm đến tiếp theo mà anh đang hướng tới chính là đội bóng lắm tiền nhiều của Paris Saint-Germain.

Toure phát biểu trên France Football: “Hiện tôi đang thuộc biên chế của Man City và tôi chưa biết tương lai của mình sẽ như thế nào khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Nhưng trong bóng đá, tất cả mọi thứ đều có thể xảy ra rất nhanh chóng.

Tôi muốn thường xuyên được ra sân thi đấu. Nếu vẫn tiếp tục bị Roberto Mancini xếp trên băng ghế dự bị, tôi sẽ phải cân nhắc khả năng ra đi. Hiện PSG đang đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tôi.

Với sự đầu tư mạnh tay của các ông chủ, Paris Saint-Germain đang dần trở thành một thế lực của bóng đá châu Âu. Nếu được thi đấu cho PSG, tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình để chứng tỏ cho lãnh đạo Man City thấy rằng họ đã sai lầm khi không trọng dụng tôi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem