Kỹ sư Lê Văn Tạch sẽ bỏ việc ở Toyota Việt Nam

Thứ tư, ngày 15/06/2011 06:33 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Kỹ sư Lê Văn Tạch, người tố giác Toyota Việt Nam khiến công ty này phải triệu hồi hơn 73.000 xe sửa chữa, cho biết anh sẽ bỏ việc hẳn ở Toyota Việt Nam.
Bình luận 0

Trao đổi với Dân Việt hôm 14.6, kỹ sư Lê Văn Tạch, người tố giác Toyota Việt Nam (TMV) khiến công ty này phải triệu hồi hơn 73.000 xe sửa chữa, cho biết: Sau quyết định cho anh tạm nghỉ việc 3 tháng của TMV (có hiệu lực hôm 13.6), anh đang chuẩn bị cho một công việc kinh doanh mới với một người bạn và sẽ bỏ việc hẳn ở TMV.

Tuy nhiên, trước khi ra đi, anh sẽ tiếp tục hoàn tất các tài liệu để tố giác các lỗi tiếp theo của TMV và khiếu nại về quyết định buộc anh tạm nghỉ việc.

Trong cuộc họp chiều 13.6, ông Tachibana - Tổng Giám đốc TMV khẳng định, việc buộc anh Tạch tạm nghỉ việc do những mâu thuẫn giữa anh Tạch và các cá nhân trong TMV chứ hoàn toàn không phải vì anh Tạch tố cáo TMV về vấn đề chất lượng ô tô.

Tuy nhiên, kỹ sư Tạch cho rằng, TMV buộc anh tạm nghỉ việc 3 tháng có liên quan trực tiếp đến việc anh khiếu nại về các lỗi của xe ôtô do TMV sản xuất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem