Lại lúc nhúc sinh vật lạ trong miếng rửa bát mới

Thứ năm, ngày 24/01/2013 07:01 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong miếng rửa chén hiệu “Hua Da” này có nhiều sinh vật lạ màu đen nâu, hình dáng giống như con đỉa con, to bằng que tăm, trên thân hình có chân và lông.
Bình luận 0

“Khi mang miếng rửa chén bát này ra sử dụng, vừa ngâm vào nước, cháu hoảng hồn vì thấy lúc nhúc hàng trăm con “đỉa con” từ trong miếng rửa chén bò ra thau nước” – cháu Trần Phương Linh (16 tuổi), con gái chị Lê Thị Thọ (đường Lê Văn Tám, phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng) kể lại với đoàn kiểm tra vào sáng 23.1.

Đây là miếng rửa chén bát do chị Lê Thi Thọ mua tại chợ Đà Lạt cách nay vài hôm, có nhãn hiệu “Hua Da” nhưng không rõ xuất xứ, nguồn gốc.

img
 
img
Sinh vật lạ này có hình dáng giống con đỉa con, to bằng que tăm, có lông và chân.

Ngày 23.1, nhận được tin báo, cơ quan chức năng TP. Đà Lạt và UBND phường 10 đã có mặt tại nhà chị Thọ và ghi nhận: Trong miếng rửa chén hiệu “Hua Da” này có nhiều sinh vật lạ màu đen nâu, hình dáng giống như con đỉa con, to bằng que tăm, trên thân hình có chân và lông.

Cơ quan chức năng đã tiến hành thu mẫu những sinh vật lạ này để gửi cơ quan chức năng phân tích nhằm xác định đây là loài vật gì.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem