Lại rộ tin MU sắp bị bán với giá 1,6 tỷ bảng

Thứ bảy, ngày 12/02/2011 12:04 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đêm qua, các phương tiện truyền thông tại xứ sở sương mù đồng loạt đưa tin, nhà Glazer đã đồng ý bán M.U cho Qatar Holdings, một tập đoàn của gia đình hoàng gia Qatar với giá 1,6 tỷ bảng.
Bình luận 0

Cách đây chưa lâu, gia đình tỷ phú người Mỹ khẳng định, họ chỉ đồng ý nhượng lại quyền sở hữu “Quỷ đỏ” nếu Qatar Holdings chồng đủ 2 tỷ bảng lên bàn đàm phán.

img
 

Tuy nhiên theo báo chí Anh, mới đây, nhà Glazer đã đồng ý bán lại M.U với giá 1,6 tỷ bảng, cao hơn rất nhiều so với mức giá 790 triệu bảng mà họ đã bỏ ra mua đội chủ sân Old Trafford hồi năm 2005.

Mặc dù hồi tháng 12-2010, gia đình tỷ phú người Mỹ đã thanh toán khoảng 200 triệu bảng vốn vay PIK (một khoản vay không trả lãi suất hàng năm mà được thanh toán cả vốn lẫn lại vào cuối kỳ hạn cho vay) với mức lãi suất 16,25%/năm, nhưng số nợ hiện nay của Red Devils vẫn lên tới 530 triệu bảng.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh của mình, chắc chắn Sheikh Hamad Bin Jassim Bin Jabr Al-Thani, chủ tịch Qatar Holdings và cũng là thủ tướng Qatar, sẽ trả hết nợ nần của M.U cũng như cấp cho Sir Alex Ferguson một khoản kinh phí rất lớn để tăng cường lực lượng nếu những thông tin trên trở thành hiện thực.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem