Lái xe taxi bị bịt mồm, trói vào cột điện

Thứ bảy, ngày 09/07/2011 09:34 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 8.7, cơ quan Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội cho biết, đơn vị đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ cướp taxi xảy ra tại địa bàn xã Thụy Hương.
Bình luận 0

Theo trình báo của anh Nguyễn Hữu Đức, lái xe taxi của hãng taxi Mai Linh:

Khoảng 23h ngày 6.7, anh Đức theo lệnh của tổng đài đón hai nam thanh niên tại đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Sau khi đón khách, hai vị khách này yêu cầu anh chở về xã Thụy Hương, huyện Chương Mỹ. Khi chiếc xe đi đến gần Trạm y tế xã Thụy Hương thì từ phía sau hai vị khách này bất ngờ nhổm dậy, một tên túm tóc, giật đầu anh Đức về phía sau. Đối tượng còn lại dùng dao nhọn, bơm kim tiêm dí vào cổ, yêu cầu anh Đức dừng xe.

Hai tên này đe dọa và khống chế anh xuống xe. Để anh Đức không thể kêu cứu đuổi theo, chúng đã bịt mồm anh Đức, trói anh vào cột điện ở gần đó rồi lái xe biến mất.

Một lúc sau, anh Đức đã được nhân dân địa phương phát hiện, cởi trói và anh đến trình báo với cơ quan công an.

Sau khi nhận được tin báo, Công huyện Chương Mỹ đã tiến hành điều tra và phát hiện chiếc taxi của anh Đức được dừng ven đường tại phường Biên Giang, quận Hà Đông, trên xe mất một số tài sản.

Công an tiếp tục xác minh làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem