Làm giàu gắn với bảo vệ chủ quyền biển đảo

Thứ hai, ngày 16/01/2012 10:53 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tiếp tục chuyến thăm và chúc tết tại một số tỉnh miền Trung, ngày và 15.1, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã về thăm và chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi. Làm việc với lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Quảng Ngãi, Tổng Bí thư yêu cầu: Trước mắt, tỉnh phải tập trung lo tết cho dân. Không chỉ chăm lo vật chất, mà cần có thêm nhiều hoạt động sinh hoạt văn hóa, tinh thần, đảm bảo an ninh trật tự để nhân dân đón Tết vui tươi, an toàn.
Bình luận 0

 Trước đó, sáng 15.1 và chiều 14.1, Tổng Bí thư và đoàn đã đến thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã bãi ngang ven biển Tịnh Kỳ (huyện Sơn Tịnh), xã Toàn Thịnh (huyện Nghĩa Hành. Tổng Bí thư đã đánh giá cao sự đoàn kết, quyết tâm xây dựng quê hương Quảng Ngãi ngày càng giàu mạnh, ấm no.

Tổng Bí thư lưu ý chính quyền địa phương cần chú trọng chăm lo đời sống của những lao động trên bờ, đầu tư để có những cơ sở chế biến, tiêu thụ sản phẩm của bà con ngư dân. Trong hoạt động đánh bắt, bà con cần tăng cường liên kết theo hình thức tổ hợp tác, trợ giúp nhau khi đánh bắt trên biển, vừa phát triển kinh tế vừa góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo Tổ quốc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem