Lãnh đạo TP.Nha Trang chỉ đạo xử lý vụ nhân viên quán hải sản đánh du khách
Vụ nhân viên quán hải sản đánh du khách: Lãnh đạo TP.Nha Trang chỉ đạo xử lý
Công Tâm
Thứ ba, ngày 23/05/2023 14:46 PM (GMT+7)
Lãnh đạo UBND TP. Nha Trang cho biết, đã chỉ đạo Công an thành phố kiểm tra, xử lý vụ việc nhân viên nhà hàng hải sản ở đường Trần Phú, Nha Trang bị tố đánh du khách.
Ngày 23/5, trao đổi với PV báo Dân Việt, ông Nguyễn Sỹ Khánh - Chủ tịch UBND TP.Nha Trang cho biết, đã chỉ đạo Công an thành phố kiểm tra, xử lý vụ việc nhân viên nhà hàng hải sản ở đường Trần Phú, Nha Trang bị tố đánh du khách, sau khi có báo cáo sẽ thông tin cụ thể.
Mới đây, trên mạng xã hội có tên chị Lê Thị Ánh Tuyết (tỉnh Lâm Đồng) đăng lên Facebook phản ánh chồng chị bị nhân viên quán hải sản Tám Mẹo ở địa chỉ 40 đường Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, TP.Nha Trang (Khánh Hòa) hành hung.
Theo chị Tuyết, trưa 22/5, gia đình ăn ở một quán hải sản gần quán Tám Mẹo. Khi ra về, do xe máy không nổ nên chồng bà dắt xe chạy bộ để khởi động, một người đi xe máy cùng chiều chạy phía sau đẩy giúp. Xe vẫn không nổ, chồng chị Tuyết lại dắt xe quay đầu chạy lại. Khi ngang qua quán Tám Mẹo, một nhóm nhân viên của quán này (8-9 người) xông ra, có người cầm gậy xông ra đánh tới tấp vô mặt, đầu và lưng của chồng chị. Khi chị Tuyết chạy lại, nhóm người này vẫn tiếp tục đánh chồng của chị.
Liên quan đến vấn đề trên, chủ quán Tám Mẹo ở 40 Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, Nha Trang cho biết, đã làm đơn gửi cho cơ quan Công an TP.Nha Trang, UBND phường Vĩnh Nguyên và các đơn vị liên quan để trình báo vụ việc.
Theo chủ quán Tám Mẹo, khi xảy ra vụ việc không có chủ quán ở đây, lúc xảy ra xô xát giữa du khách và nhân viên quán chỉ có tổng cộng 7 người. Qua tường trình của nhân viên quán, chỉ có 3 người nhân viên của quán đánh du khách. Sau khi thấy bài đăng trên mạng xã hội, chủ quán đã chủ động nhắn tin liên hệ với tài khoản Lê Thị Ánh Tuyết để tìm hiểu giải quyết vụ việc nhưng không thấy chị Tuyết phản hồi.
Sau đó, chủ quán tiếp tục liên hệ với chị Tuyết cùng với nhân viên của quán đến cơ quan chức năng để giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, chị Tuyết không đồng ý và nói rằng "Quán tự giải quyết với nhân viên của quán".
Chủ quán Tám Mẹo cho rằng, việc du khách viết bài tẩy chay quán hải sản Tám Mẹo khi sự việc chưa có kết luận của cơ quan chức năng đã ảnh hưởng đến hoạt động của quán và uy tín của ngành du lịch TP.Nha Trang.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.