Lãnh đạo trường: 4 học sinh chết đuối, không phải hàng chục em

Thứ ba, ngày 14/05/2013 15:07 PM (GMT+7)
Lãnh đạo trường THCS Hồ Tùng Mậu khẳng định, có 4 em đã tử vong trong vụ tai nạn thương tâm, không phải hàng chục em như một số nghi vấn ban đầu.
Bình luận 0

Đến 13h30 chiều nay, trên bờ sông và quanh khu vực xảy ra vụ chết đuối vẫn còn còn một số dép của nạn nhân bỏ lại ở trên bờ. Nhiều người dân vẫn còn đang tập trung để theo dõi vụ tai nạn, và một số phụ huynh vẫn đang lo lắng, kiểm tra xem con em họ có tham gia tắm sông.

Danh tính bốn em bị nạn tử vong được xác định gồm:

Em Nguyễn Thị Bình An

Em Nguyễn Thị Minh Hiếu

Em Lê Thị Ngọc Huyền

Em Ngô Thế Hiệp

Vào lúc 13h35, tin từ Bệnh viện Đa khoa Buôn Đôn cho biết, em học sinh nữ được cấp cứu tại viện vừa qua cơn nguy kịch và đã uống được sữa. Tuy nhiên, em vẫn bị sốc, chưa kể lại được diễn biến vụ tai nạn thương tâm mình vừa trải qua.

Bước đầu xác nhận nữ sinh may mắn thoát chết là em Nguyễn Thị Tường Vy

Cơ quan chức năng cho biết, ngoài các em đã tử vong và cấp cứu tại bệnh viện, các em học sinh còn lại đã trở về nhà an toàn.

Lãnh đạo trường THCS Hồ Tùng Mậu khẳng định, có 4 em đã tử vong trong vụ tai nạn thương tâm, không phải hàng chục em như một số nghi vấn ban đầu.

Các bậc phụ huynh học sinh đã giải tán khỏi hiện trường về nhà. Thi thể các em học sinh tử nạn được đưa về để chuẩn bị an táng theo phong tục.

Theo phóng viên Giang Nam, báo Đăk Lăk, công trình thuỷ điện Sêrêpôk 4 khởi công xây dựng từ ngày 26.2.2008, đã hoàn thành và phát điện cả 2 tổ máy.

Công trình thuỷ điện Sêrêpôk 4 là công trình thủy điện ở bậc thang thứ 6 trên dòng sông Sêrêpôk đã được Bộ Công Thương phê duyệt. Theo thiết kế dự án, Sêrêpôk 4 có công suất lắp máy 80 MW, tổng vốn đầu tư 1.737 tỷ đồng, nằm trên địa bàn các xã Ea Wer, Tân Hoà, huyện Buôn Đôn (gần nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm) và xã Ea Pô, (huyện Cư Jút, tỉnh Đăk Nông).

Theo phóng viên Giang Nam, quá trình thi côngthuỷ điện Sêrêpôk 4, việc ngăn dòng để thi công công trình này đang từng ngày hủy hoại môi sinh dòng sông Sêrêpôk, dòng chảy sông có nhiều biến đổi.

Theo TTVH

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem