Lào Cai: Lở đất, ba trẻ em chết, mất tích

Thứ sáu, ngày 29/04/2011 13:53 PM (GMT+7)
Dân Việt - Vụ lở đất chiều 28.4 ở bản Cọn 2, xã Cam Cọn, Bảo Yên, Lào Cai khiến hai trẻ em chết tại chỗ, một em mất tích. Trong số này, có hai trẻ là anh em ruột.
Bình luận 0

Nguồn tin của Văn phòng thường trực Ban chỉ huy PCLB&TKCN huyện Bảo Yên, Lào Cai cho biết, vào khoảng 16 giờ 30 phút chiều 28.4, tại bản Cọn 2, xã Cam Cọn, đã xảy ra một vụ sạt lở đất đá, làm chết tại chỗ hai trẻ em, một trẻ bị mất tích.

Hai trẻ tử nạn là em Hoàng Văn Quý (SN 2004), em Hoàng Văn Hoà (SN 1995), còn em Hoàng Văn Quyền (SN 2000) mất tích. Hai em Quyền và Quý là anh em ruột. Đến khoảng 8 giờ sáng 29.4, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể em Quý và Hoà, đang tiếp tục tìm kiếm em Quyền.

Được biết, các em đi chăn trâu và vào chơi đùa tại khu vực đất mới san gạt của công trường đang thi công tuyến đường cao tốc Lào Cai - Nội Bài. Do trời có mưa từ trước, đất bị nhão, sạt lở với khối lượng lớn vùi lấp các em.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem