Lấp thắng cảnh quốc gia... để dựng quảng cáo

Thứ ba, ngày 29/11/2011 13:54 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trong những ngày qua, người dân Đà Lạt (Lâm Đồng) rất bức xúc về việc Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng Trung Nam đang tiến hành lấp một phần hồ lắng Đội Có – nằm trong cụm thắng cảnh quốc gia hồ Xuân Hương - để lắp đặt biển quảng cáo.
Bình luận 0

Ông Nguyễn Hữu Tâm - Giám đốc Sở Xây dựng Lâm Đồng cho biết, việc lấp một phần hồ Đội Có để lập bảng quảng cáo đã có chủ trương của UBND tỉnh Lâm Đồng.

Tuy nhiên, đây chỉ là chủ trương tạm thời vì Công ty Trung Nam đang triển khai xây dựng khu công viên đô thị ở phía trong. Sau khi công trình này hoàn thành thì biển quảng cáo trên cũng bị tháo dỡ theo thỏa thuận trước đó của các bên.

Trong khi đó, trao đổi với chúng tôi chiều ngày 25.11, ông Nguyễn Văn Hương- Giám đốc Sở VHTTDL Lâm Đồng lại cho biết, đến nay ông vẫn chưa nhận được hồ sơ xin đặt biển quảng cáo của Công ty Trung Nam. Ông Hương cũng cho biết sẽ chỉ đạo các phòng liên quan của Sở tiến hành kiểm tra để yêu cầu đơn vị này thực hiện đúng theo các bước thủ tục hành chính.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem