Lắt léo chuyện Quốc Vượng bị bạn gái đâm dao

Thứ tư, ngày 09/03/2011 11:56 AM (GMT+7)
Cách đây hơn 10 năm, chị T đã bị tuyên án 10 năm tù về tội buôn bán ma túy. Ra tù, chị T làm nghề kinh doanh tự do và có qua lại thân thiết với Quốc Vượng.
Bình luận 0

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước thông tin cầu thủ nổi tiếng một thời Quốc Vượng bị chính người tình dùng dao đâm. Thực hư vụ việc đến giờ đã được xác nhận khiến gia đình anh hết sức đau lòng. Nhưng mối tình “lệch tuổi” và những góc khuất phía sau thì vẫn đang khiến dư luận quan tâm.

Đau lòng gia đình Vượng

Hơn một ngày nay, căn nhà nhỏ của ông Lê Văn Quang (bố Quốc Vượng) tại TP Vinh vắng lặng. Bình thường thoải mái là thế, mà kể từ khi thông tin Quốc Vượng bị đâm rồi nói dối báo chí loang ra, ông Quang đột ngột trở nên thu mình.

Chiều 8.3, trao đổi qua điện thoại, bố Quốc Vượng từ chối trả lời mọi câu hỏi mà chỉ nói duy nhất một câu: “Tôi buồn và đau lòng. Từ hôm xảy ra chuyện, Vượng cũng chưa về nhà”.

img
Quốc Vượng lại một lần nữa khiến những người thân yêu của anh đau lòng.

Bà con lối xóm quanh nhà Quốc Vượng cũng xác nhận những gì ông Quang nói. Chị N.T bảo: “Mấy ngày nay phóng viên qua nhà tìm Quốc Vượng nhiều lắm. Nhưng nó có về nhà mô. Ông Quang thi thoảng mới ra khỏi nhà với dáng vẻ tiều tụy lắm. Bà Hạnh hình như sốc quá nên mấy ngày nay suy sụp phải nằm suốt trên giường”.

Không khí buồn trong gia đình nhỏ của Quốc Vượng càng khiến dư luận trách Vượng nhiều hơn. Đã hơn 1 năm sau ngày ra tù và hòa nhập trở lại cùng bóng đá chuyên nghiệp, Vượng chưa đáp ứng được niềm mong mỏi khẳng định mình trên sân cỏ. Dạt qua hết Thể Công, Xuân Thành Hà Tĩnh rồi Quảng Nam, giờ Vượng trở lại Nghệ An hàng ngày đi đá bóng phong trào.

Không giúp gì được nhiều cho kinh tế gia đình đã đành, Vượng lại khiến bố mẹ già thêm lo lắng bởi mối quan hệ xã hội phức tạp. Một trong số đó, chính là chuyện tình cảm với chị Trần Thị T – người hơn Vượng đến 8 tuổi (SN 1975). Mối quan hệ này đã dẫn đến vụ việc gây xôn xao dư luận.

Vì mối tình oan nghiệt

Khi vụ việc mới xảy ra, Vượng đã nói dối báo chí rằng anh không hề bị đâm. Nhưng thực tế thì trong quá trình tìm hiểu, chúng tôi được xác nhận rằng sự việc hoàn toàn có thật. Hơn thế, chị Nguyễn Thị M - hàng xóm của “hung thủ” còn tiết lộ khá nhiều tình tiết xung quanh câu chuyện tình cảm oan nghiệt này.

Theo chị M thì chị T là người có đời sống riêng tư phức tạp. Trong quá khứ, T từng phải ra tù, vào tội. Nhưng từ ngày T đi tù về (năm 2009), hàng xóm thường xuyên thấy Quốc Vượng qua lại và gần gũi với chị T. Dù không công khai nhưng người ta đoán chắc rằng, đó là quan hệ tình cảm trên mức bạn bè.

Mặc dù vậy, mối quan hệ đó cũng không kéo dài được lâu, bởi trước Tết vừa rồi, người ta bắt đầu thấy họ... trục trặc. Anh Nguyễn Văn D, người hàng xóm đã một lần trực tiếp can ngăn hai người xô xát kể: “Cách đây chừng hai tháng, Vượng đến cổng nhà chị T và hai người tranh cãi rồi xô xát. Tôi và một người hàng xóm khác đã phải ngăn mãi, họ mới chịu mỗi người đi về một hướng khác nhau”.

Cũng theo người dân nơi đây, trước khi xảy ra vụ việc hôm 5.3, giữa Vượng và chị T đã ít nhất ba lần xảy ra xô xát. Thậm chí, theo lời anh D, chị T đã có lần phải gọi điện cho người yêu của Vượng để bảo cô ấy khuyên can Vượng buông tha cho chị.

Cả ngày 8.3, trong nỗ lực tìm hiểu sâu hơn về mối quan hệ rất khó lý giải giữa Vượng và chị T, chúng tôi đã tìm cách tiếp cận cả hai người nhưng bất lực. Ngôi nhà của chị T thì luôn đóng kín cửa. Trong khi đó, khác với việc nghe máy và thoải mái nói chuyện như trước đây, Vượng đã tìm cánh tránh xa dư luận.

Từ sự việc Vượng bị đâm và thông qua mối quan hệ phức tạp của Vượng với người đàn bà hơn tuổi và đã có tiền án tiền sự, có thể thấy rằng thế giới riêng của Vượng còn rất bí ẩn và phức tạp. Bỗng dưng, quá khứ “đen” của Vượng lại ám ảnh mọi người và không ít người tiếc cho Quốc Vượng, bởi sau những năm tháng ở tù, lẽ ra Vượng phải tu chí để tìm lại ánh hào quang xưa, thay vì dính líu đến những chuyện khiến dư luận xôn xao như vừa qua.

Trung tá Nguyễn Duy Khánh – Phó Trưởng Công an phường Cửa Nam (TP Vinh) cho biết: Chị Trần Thị T (SN 1975), hiện đang sống ở nhà mẹ đẻ tại khối 11, phường Cửa Nam. Cách đây hơn 10 năm, chị T đã bị tuyên án 10 năm tù về tội buôn bán ma túy. Ra tù, chị T làm nghề kinh doanh tự do và có qua lại thân thiết với Quốc Vượng.Công an phường có nhận được thông tin xảy ra hôm 5/3 nhưng bởi cả Vượng và T đều không yêu cầu, nên vụ việc chỉ dừng lại ở đó. Gần như chắc chắn, cơ quan điều tra sẽ không xem xét đưa vụ việc ra pháp luật.
Theo GĐ&XH
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem