Lật xe khách, 4 người chết, hơn 10 người bị thương

Thứ bảy, ngày 24/09/2011 21:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - Vụ tai nạn đã khiến 4 người trên xe (3 nam và 1 nữ) chết tại chỗ, hơn 10 người khác bị thương, trong đó nhiều người nguy kịch. Sau khi lật xuống ruộng, chiếc xe khách bị hư hỏng nặng, nhiều bộ phận vỡ vụn.
Bình luận 0

Lúc 17 giờ ngày 24.9, trên Quốc lộ 1A đoạn qua địa phận xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên- Huế đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Xe khách biển kiểm soát 47V-1658, do tài xế Võ Văn Thuận (44 tuổi, ngụ nhà 75 đường Minh Mạng, TP.Huế) điều khiển, chạy hướng Bắc- Nam, đi đến địa điểm trên thì bất ngờ bị lật xuống ruộng lúa bên đường.

Vụ tai nạn đã khiến 4 người trên xe (3 nam và 1 nữ) chết tại chỗ, hơn 10 người khác bị thương, trong đó nhiều người nguy kịch. Sau khi lật xuống ruộng, chiếc xe khách bị hư hỏng nặng, nhiều bộ phận vỡ vụn.

Hiện những người bị thương đang được đưa cấp cứu tại Bệnh viện T.Ư Huế và Trung tâm Y tế huyện Phú Lộc.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn là do xe khách phóng nhanh trong khi đường trơn do mưa nên dẫn đến mất lái. Lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế và huyện Phú Lộc đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hiện danh tính những nạn nhân thiệt mạng và bị thương vẫn chưa được xác định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem