Lật xe trên đèo Cù Mông, một người chết tại chỗ

Thứ năm, ngày 19/04/2012 14:19 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khoảng 21h ngày 18.4, tại km 1241+800 trên đèo Cù Mông, quốc lộ 1A, thuộc địa bàn khu vực 8, phường Bùi Thị Xuân, TP Quy Nhơn (Bình Định) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, làm chết 1 người.
Bình luận 0

Vào thời điểm trên, xe ô tô tải mang biển số 54N-8099, trên xe có 3 người và do tài xế Trần Văn Dửng, 35 tuổi, trú tỉnh Trà Vinh điều khiển chở gần 20 tấn dừa khô lưu thông theo hướng Nam - Bắc, khi đến khu vực này thì xe bị lật.

Vụ tai nạn làm anh Phan Hồng Quân, 31 tuổi, trú ở TP.HCM là người ngồi ghế ngoài phía bên phụ xe bị xe đè bẹp và tử vong ngay tại chỗ. Tài xế Dửng và anh Trần Minh Quân, 35 tuổi, trú ở TP.HCM, người cùng đi trên xe chỉ bị xây xát nhẹ.

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe đi đến địa điểm này thì bị mất thắng và đang ôm cua đổ đèo nên đã lao vào phí bên phải phá hỏng khoảng 46m taluy hộ lang mềm đường trên đèo, sau đó lật sang một bên, phần đầu cabin bẹp dúm và hàng hóa trên xe rơi tung tóe.

Đến 9h30’ ngày 19.4, các ngành chức năng mới đưa được chiếc xe tải trên ra khỏi nơi bị tai nạn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem