-
Những “lình xình” về nhân sự, tăng tổng vốn… đã và đang diễn ra tại Ban Quản lý Đường sắt đô thị TP.HCM (QLĐSĐT) liệu có làm ảnh hưởng tới tiến độ hoàn thành dự án tuyến Metro số 1 vào năm 2020 đang là vấn đề dư luận quan tâm.
-
Trước khi tự ý ra nước ngoài, Phó ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM có để lại đơn xin nghỉ việc đột xuất.
-
UBND TP.HCM vừa có quyết định phân công người quản lý, điều hành Sở GTVT khi Sở này chưa có giám đốc mới.
-
Sáng 26.12, Trưởng Ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM (BQLĐS) Lê Nguyễn Minh Quang đã giải bày về điều chỉnh thiết kế tường vây từ 2m xuống 1,5m, về những sai phạm của dự án mà Kiểm toán Nhà nước kết luận, và về việc vì sao thẩm định thay đổi thiết kế không báo với cấp thẩm quyền…
-
Trong khi Dự án Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, hàng loạt lãnh đạo và cán bộ của Ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM lại xin nghỉ việc vì nhiều lý do khác nhau.
-
Kết luận thanh tra đã chỉ ra trong quá trình thực hiện gói thầu CP1a, Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM đã tự ý điều chỉnh độ dày tường vây hầm từ 2m xuống 1,5m mà chưa có ý kiến của cấp thẩm quyền.