Lê Sỹ Minh: "Eden Hazard Nam Định" và "vua lập siêu phẩm" V.League

Nguyễn Anh Thứ ba, ngày 17/03/2020 16:10 PM (GMT+7)
Bóng đá Nam Định được biết đến là một đội bóng trẻ, không có ngôi sao lớn. Nhưng mới đây, cái tên Lê Sỹ Minh đã thực sự trở thành niềm hy vọng và là một ngôi sao mới của đội bóng chủ sân Thiên Trường tại V.League 2020.
Bình luận 0

img

Lê Sỹ Minh được mệnh danh là " Eden Hazard của thành Nam". Ảnh: Webthethao.

Mùa giải V.League 2018, cái tên Lê Sỹ Minh đã nổi lên như một hiện tượng của bóng đá Việt Nam khi có cho mình 6 bàn thắng, trong đó có 5 siêu phẩm bàn thắng từ ngoài vòng cấm và 3 bàn xuất phát từ những pha đá phạt trực tiếp. Ở thời điểm đó, Lê Sỹ Minh thực sự trở thành một niềm cảm hứng trong lối chơi của CLB Nam Định và anh còn vinh dự được các cổ động viên của đội bóng này gọi với cái tên " Eden Hazard của thành Nam".

Vua lập siêu phẩm tại V.League 

img

Lê Sỹ Minh đang đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo DNH Nam Định

Chơi bóng sáng tạo, lỳ lợm và sẵn sàng lao lên ghi bàn khi cần, Sỹ Minh hiện tại đang là linh hồn và nhac trưởng trong lối chơi của DNH Nam Định. Bước vào mùa giải V.League 2020, với những gì đã thể hiện sau 2 vòng đấu đầu tiên. Lê Sỹ Minh đang được các cổ động viên DNH Nam Định gọi vui với cái tên “thánh siêu phẩm” với pha lập công đầu tiên tại V.League vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Ngoài ra, với đôi chân cực kỳ khéo léo và nhãn quan chiến thuật tốt của mình, Lê Sỹ Minh hiện tại đang là một trong những cầu thủ tấn công nguy hiểm và đáng xem nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Trên sân, Lê Sỹ Minh có thể sút, tạt và chuyền bóng bằng cả hai chân. Thể hình không phải là điểm mạnh (cao 1,7m, nặng 58 kg) nhưng bù lại Sỹ Minh lại là cầu thủ chơi bóng đầu óc. Cùng với đó, cầu thủ này có nền tảng kỹ thuật cá nhân rất điêu luyện. Sở hữu cái cổ chân phải cực dẻo, cầu thủ sinh năm 1993 sút bóng không cần nhiều đà và thường xuyên có những “pha nã đại bác” rất ấn tượng từ bên ngoài vòng cấm. Tính tới thời điểm hiện tại, Lê Sỹ Minh đang là một trong những cái tên thi đấu hiệu quả và có màn trình diễn ấn tượng nhất sau 2 vòng đấu đầu tiên tại V.league 2020. 

Bàn thắng đầu tiên cho DNH.Nam Định ở mùa giải mới

img

Lê Sỹ Minh đang chơi rất hay.

Mới đây, CLB DNH.Nam Định vừa có chiến thắng 2-1 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại "chảo lửa" Thiên Trường để có được 3 điểm đầu tiên trong mùa giải mới. Phát biểu sau trận đấu, Lê Sỹ Minh đã chia sẻ cảm xúc của mình sau khi có được bàn thắng đầu tiên tại cho CLB DNH.Nam Định. Anh nói : ''Đây là trận đấu không có khán giả do dịch Covid-19 nên đó là một thiệt thòi lớn cho chúng tôi. Tuy nhiên, các cầu thủ vẫn quyết tâm để mang về một chiến thắng cho NHM. Ghi được bàn thắng khiến tôi rất vui và hạnh phúc. Hơn nữa, điều quan trọng hơn cả là pha lập công đó góp phần vào chiến thắng của toàn đội".

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem