• Bà Chu Thị Bình, người có tài khoản tiết kiệm 245 tỷ đồng bị 'bốc hơi" tại Eximbank tỏ ra vô cùng thất vọng với cách trả lời vô trách nhiệm này của Eximbank khi nói rằng ngân hàng này làm sai quy trình nhưng nếu không có chữ ký của khách hàng thì sai phạm khó xảy ra. Bà Bình cho rằng, Eximbank đang dẫn dắt thông tin theo hướng bất lợi cho khách hàng.
  • Nói về việc hai nhân viên Eximbank bị bắt liên quan đến việc làm “bốc hơi” 245 tỷ đồng, bà Chu Thị Bình cho biết vẫn yêu cầu rất rõ ràng là Eximbank phải trả lại toàn bộ tiền cho mình và sau sự việc cơ quan công an bắt hai nhân viên Eximbank, tôi vẫn tiếp tục yêu cầu như vậy.