Lee Nguyễn nhập tịch trở thành cầu thủ nội

Thứ sáu, ngày 20/05/2011 19:54 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hoàn tất thủ tục nhập tịch, trong chuyến làm khách của V.Ninh Bình chiều 21.5, Lee Nguyễn có thể ra sân trong màu áo Bình Dương với cái tên Nguyễn Thế Anh Lee.
Bình luận 0

Ngay trước khi vòng 15 V.League 2011 khởi tranh, Lee Nguyễn đã hoàn tất thủ tục nhập tịch.

img
Lee Nguyễn trở thành cầu thủ nội tại V-League

Như vậy, sức mạnh hàng công của “Chelsea Việt Nam” vốn đã mạnh sẽ càng khủng khiếp hơn. HLV Đặng Trần Chỉnh sẽ có điều kiện xây dựng tuyến giữa mà mọi đội bóng ở V.League đều phải mơ ước với bộ tứ: Vũ Phong -Leandro - Nguyễn Thế Anh Lee - Philani.

Tại lượt đi V.League 2011, việc các ngôi sao ở Bình Dương thi nhau nổi loạn đã khiến HLV Ricardo mất ghế. Thành tích của đội bóng cũng sa sút, không thể hiện đúng sức mạnh của ứng viên số một cho ngôi vô địch đầu mùa.

Đó là lý do trong giai đoạn lượt về, Bình Dương còn có sự bổ sung của những ngoại binh mới: trung vệ người Hà Lan Dany Van Bakel - cầu thủ từng chơi ở giải hạng 2 Hà Lan trong màu áo CLB Helmond Sport và có thời gian thử việc ở PSV Eindhoven. Sự xuất hiện của Van Bakel được kỳ vọng sẽ giúp hàng thủ Bình Dương duy trì được sự chắc chắn cần thiết.

Trên hàng công, Bình Dương cũng có sự xuất hiện của gương mặt mới là tiền đạo David Veloso, người Brazil. Với sức trẻ của một cầu thủ U23, lại sở hữu chiều cao 1,85m, David Veloso hứa hẹn sẽ mang đến nỗi ám ảnh đối với các hàng thủ ở V.League.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem