Nhưng liệu tăng giá có tăng được thái độ và chất lượng phục vụ? Vào bệnh viện liệu có được y tá nói lời dịu dàng hay lại tiếp tục bị quát tháo, mắng mỏ? E rằng giá tăng chục lần thì thái độ phục vụ cũng giảm tương ứng, theo kiểu trước thì bị chửi một câu, nay bị chửi cả chục câu.
Còn về chất lượng, trước thì 2- 3 người chia nhau một giường, tăng giá lên chục lần thì biết đâu cũng tăng lên thành ra 2- 3 chục người nằm trên một giường? Tiền bạc, giá cả thì dễ tăng chứ chất lượng phục vụ lẫn cơ sở vật chất không dễ mà tăng trong ngày một ngày hai. Mà giá cả không đi đôi với chất lượng thì bị cự nự, bị xem là cắt cổ bệnh nhân là đương nhiên.
Chưa kể do viện phí tăng giá, nhiều bệnh nhân không tiền chạy chữa đành lên... giá treo cổ. Xét cho cùng, tự treo cổ hay bị cắt cổ cũng chẳng khác nhau là mấy.
Mõ
Vui lòng nhập nội dung bình luận.