Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận
Khi nhấn đăng nhập đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với điều khoản sử dụng của báo Dân Việt
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất
Theo thoả thuận tại hợp đồng này, Dai-ichi Life Việt Nam là đối tác duy nhất độc quyền phân phối tất cả các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và các quyền lợi bổ trợ ưu việt nhất theo lựa chọn của khách hàng LienVietPostBank.
Khách hàng sẽ được giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm đa dạng của Dai-ichi Life Việt Nam qua mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch trên 63 tỉnh thành của LienVietPostBank cùng hệ thống ngân hàng số đang được phát triển mạnh, nhanh chóng, tiện lợi, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng phù hợp với chiến lược chuyển đổi số nhằm hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam.
Mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa LienVietPostBank và Dai-ichi Life Việt Nam bắt đầu từ tháng 11/2016. Sau 6 năm hợp tác, LienVietPostBank và Dai-ichi Life Việt Nam đã cung cấp dịch vụ tài chính cho gần 180.000 khách hàng với tổng doanh thu phí bảo hiểm vượt xa so với kế hoạch mục tiêu ký kết ban đầu. Bên cạnh đó, hai doanh nghiệp đã nỗ lực hỗ trợ và giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho gần 1.320 khách hàng. Đến tháng 6/2022, LienVietPostBank nằm trong nhóm 9 ngân hàng có doanh số Bancassurance cao nhất trên thị trường Việt Nam.
Phát huy kết quả đạt được và thế mạnh của hai bên, Dai-ichi Life Việt Nam và LienVietPostBank tiếp tục cam kết hợp tác lâu dài, bền vững trên nguyên tắc bình đẳng, cùng có lợi, tin tưởng lẫn nhau và có những chiến lược mang tầm vĩ mô để đầu tư cho sự phát triển mạnh mẽ của hoạt động Bancassurance tại Việt Nam.
Ông Phạm Doãn Sơn – Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT, Tổng Giám đốc LienVietPostBank cho biết: Trên cơ sở thành công từ hợp tác lần đầu, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng – bảo hiểm của hai bên, trong hành trình hợp tác 15 năm tới, LienVietPostBank và Dai-ichi Life Việt Nam cam kết mang tới cho hàng triệu khách hàng của LienVietPostBank những giải pháp bảo hiểm nhân thọ toàn diện. Điều này không chỉ được thiết kế phù hợp với nhu cầu của từng phân khúc khách hàng mà còn với một mức chi phí thật sự cạnh tranh trên thị trường và chất lượng dịch vụ tốt nhất nhờ sự đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi trên nền tảng số.
Với lợi thế đặc biệt về mạng lưới phủ khắp cả nước, LienVietPostBank sẽ đẩy mạnh phân phối các sản phẩm bảo vệ tài chính chất lượng Nhật Bản của Dai-ichi Life Việt Nam đến khách hàng, góp phần đa dạng danh mục sản phẩm dịch vụ. Hai bên sẽ tiếp tục mở rộng quan hệ hợp tác trong nhiều lĩnh vực để khai thác và phát huy các thế mạnh của nhau.
Để khai thác hiệu quả hơn hợp tác Bancassurance này, ông Phạm Doãn Sơn cho hay, LienVietPostBank sẽ phối hợp chặt chẽ với Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu về sản phẩm và kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng cho đội ngũ cán bộ nhân viên ngân hàng nhằm đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng có đủ năng lực bao gồm kiến thức, thông tin và kinh nghiệm. Qua đó, đội ngũ bán hàng có thể đưa ra những tư vấn tối ưu và phù hợp nhất với nhu cầu và tình hình tài chính của khách hàng…
Ông Trần Đình Quân – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi kỳ vọng hành trình hợp tác 15 năm tiếp theo giữa Dai-ichi Life Việt Nam và LienVietPostBank sẽ ghi dấu thêm nhiều mốc son ấn tượng, không chỉ mang đến giải pháp tài chính ưu việt, sự tin tưởng, hài lòng cao nhất cho khách hàng mà còn góp phần giúp kênh Bancassurance tăng trưởng bền vững trên thị trường bảo hiểm Việt Nam".
Vui lòng nhập nội dung bình luận.