Liverpool chuẩn bị mở rộng sân Anfield

Thứ tư, ngày 23/03/2011 13:41 PM (GMT+7)
Dân Việt - Lãnh đạo Liverpool cho biết, họ đang có kế hoạch mở rộng sức chứa của sân vận động Anfield lên thành 60.000 chỗ ngồi trong thời gian tới.
Bình luận 0

Tuy là một trong những CLB giàu truyền thống nhất đảo quốc sương mù nhưng sức chứa sân nhà của The Kop hiện chỉ vào khoảng 45.000 chỗ ngồi, kém xa so với sân Emirates của Arsenal (60.000 chỗ ngồi), Old Traffrord của M.U (76.000 chỗ ngồi).

img

Chính vì vậy, công ty mẹ của Liverpool là Fenway Sports Group (FSG) đang tính tới khả năng mở rộng sân Anfield trong thời gian sớm nhất có thể để phục vụ các CĐV cũng như tăng doanh thu cho CLB.

Người phát ngôn của FSG khẳng định, mặc dù đang muốn mở rộng sức chứa của sân nhà để tăng doanh thu, song đội bóng vùng Merseyside sẽ không tăng giá vé vào cổng như M.U hay một số đối thủ khác. Mặt khác, họ vẫn đảm bảo một khoản ngân sách đáng kể để HLV Kenny Dalglish mua sắm cầu thủ trong các kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Còn nhớ hồi năm 2007, các ông chủ cũ của Liverpool là Tom Hicks và George Gillett đã có kế hoạch xây dựng một sân vận động quy mô bậc nhất nước Anh. Nhưng cho tới ngày họ “khăn gói” rời đội bóng, đó cũng chỉ là những lời hứa suông.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem