Liverpool đánh tiếng muốn có Higuain

Thứ hai, ngày 18/07/2011 06:26 AM (GMT+7)
Dân Việt - Liverpool vừa gây sốc khi tuyên bố, họ sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo đang khoác áo Real Madrid là Gonzalo Higuain.
Bình luận 0

Mặc dù là tiền đạo số một của đội bóng Hoàng gia trong những năm gần đây nhưng do dính chấn thương nên Higuain phải vắng mặt trong giai đoạn hai của mùa giải vừa qua. Do đó, Jose Mourinho đang muốn bán anh để có thêm kinh phí theo đuổi Carlos Tevez, Neymar và Sergio Aguero.

img
 

Trong bối cảnh đó, Kenny Dalglish đang muốn đưa cầu thủ 23 tuổi về Anfeild nhằm có thêm sự lựa chọn trên hàng công Liverpool. Với việc Milan Jovanovic sắp chuyển sang thi đấu cho Anderlecht, Dani Pacheco sắp bị đem cho Coventry City mượn, trong tay Dalglish chỉ còn lại 4 tiền đạo thực thụ là Luis Suarez, Andy Carroll, Dirk Kuyt và David N’Gog.

Là một tiền đạo sở hữu kỹ thuật, tốc độ và khả năng dứt điểm nhạy bén, chắc chắn, Higuain sẽ là sự tăng cường lý tưởng cho hàng công của đội bóng vùng Merseyside. Giới chuyên môn cho rằng, Real sẽ rất khó có thể khước từ lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng mà The Kop đưa ra.

Nhằm tìm kiếm chức vô địch Anh đầu tiên kể từ năm 1990, Liverpool đang tích cực mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tính tới thời điểm này, họ đã có 4 tân binh là Jordan Henderson, Charlie Adam, Stewart Downing và thủ thành Alexander Doni.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem