Liverpool khiến Rooney lo ngại

Thứ bảy, ngày 23/07/2011 09:13 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tiền đạo Wayne Rooney vừa lên tiếng cho rằng Liverpool sẽ là mối đe dọa thực sự của Manchester United trên con đường bảo vệ ngôi vương tại giải Ngoại hạng Anh.
Bình luận 0

"Liverpool sẽ là thách thức lớn trong thời gian tới. Họ đã có một số bản hợp đồng thực sự giá trị dưới triều đại Kenny Dalglish, và tôi chắc chắn rằng họ sẽ cố gắng hơn nữa để hi vọng vào cơ hội giành danh hiệu vô địch” - “chàng hói” cho biết.

CLB thành phố cảng đã kết thúc mùa bóng 2010- 2011 trong cảnh trắng tay. Khát khao trở lại nhóm dẫn đầu và trở lại với đấu trường châu Âu khiến các ông chủ của Liverpool quyết định đầu tư mạnh tay hơn.

Trong vòng 7 tháng qua, Liverpool dưới triều đại của huấn luyện viên Kenny Dalglish đã chi hơn 100 triệu bảng Anh vào những bản hợp đồng với tiền đạo Luis Suarez, Andy Carroll, tiền vệ Jordan Henderson, Charlie Adam, thủ thành Doni và bây giờ là tiền vệ Downing.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem