Liverpool nhảy vào cuộc đua giành Luis Suarez

Thứ hai, ngày 13/12/2010 17:51 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Liverpool, Roy Hodgson dự định sẽ chi ra 15 triệu Euro để thuyết phục lãnh đạo Ajax Amsterdam bán tiền đạo Luis Suarez trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Bình luận 0

Mặc dù đang gặp khó khăn về tài chính nhưng, chắc chắn cái giá mà The Kop sẽ rất khó thuyết phục được lãnh đạo Ajax bán đi cầu thủ quan trọng nhất của mình. Trước đây, Gondenzonen đã từng tuyên bố, họ chỉ để Suarez ra đi nếu có đội bóng nào chồng đủ 25 triệu Euro lên bàn đàm phán.

img

Theo tờ Tuttomercata của Italia, Hodgson rất muốn đưa tiền đạo người Uruguay về đá cặp với Fernando Torres tại Anfield trong giai đoạn hai của của giải.

Bên cạnh đội bóng vùng Merseyside, cả Juventus, Real Madrid và Tottenham đều đang theo sát từng bước đi của cầu thủ 23 tuổi.

Mùa giải năm ngoái, Suarez đã thể hiện một phong độ tuyệt vời trong màu áo Ajax với 49 bàn thắng trên tất cả các mặt trận. Tại World Cup 2010, anh lại tiếp tục tỏa sáng và góp công lớn giúp đội tuyểnUruguay lọt vào vòng bán kết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem