Liverpool thưởng đậm cho HLV Rodgers

Thứ sáu, ngày 29/11/2013 19:19 PM (GMT+7)
Nhằm tưởng thưởng cho Brendan Rodgers, đồng thời cũng tránh những ánh mắt nhòm ngó từ Tottenham, Ban lãnh đạo Liverpool vừa đề nghị vị HLV này gia hạn hợp đồng thêm 5 năm.
Bình luận 0
Rodgers rời Swansea City và trở thành HLV của Liverpool vào đầu tháng 7.2012, theo bản hợp đồng 3 năm. Trong mùa giải đầu tiên tại Anfield, nhà cầm quân 47 tuổi này giúp “Lữ đoàn đỏ” kết thúc ở vị trí thứ 7 trên BXH Premier League. Mùa này, mọi thứ thực sự vào guồng và giới lãnh đạo Liverpool cho thấy họ đã không sai khi chọn Rodgers.

Liverpool đang trải qua một khởi đầu mùa giải rất ấn tượng. Sau 12 vòng Premier League, họ có 7 thắng, 3 hòa và chỉ thua 2, có 24 điểm, xếp thứ 2 trên BXH.

Công đầu thuộc về HLV Brendan Rodgers. Vị chiến lược người Bắc Ireland đã xây dựng lên một “Lữ đoàn đỏ” đoàn kết, đồng thời giữ chân thành công nhiều ngôi sao thượng thặng.

Ban lãnh đạo Liverpool chuẩn bị thưởng đậm cho Brendan Rodgers
Ban lãnh đạo Liverpool chuẩn bị thưởng đậm cho Brendan Rodgers

Sự thành công của Rodgers cùng Liverpool khiến Tottenham thèm thuồng. Từ London, đội chủ sân White Hart Lane đánh tiếng muốn đưa Rodgers về kế nhiệm Andre Villas-Boas, vị HLV đã gây thất vọng trong thời gian qua. Phía Liverpool tất nhiên chẳng muốn điều ấy xảy ra. Họ vừa có những động thái tích cực nhằm giữ chân Rodgers.

Theo tiết lộ từ Sports Direct News, Ban lãnh đạo Liverpool vừa gửi tới Rodgers lời đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 5 năm, thay cho bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào tháng 6.2015. Một động thái trói chặt vị cựu thuyền trưởng Swansea City, đồng thời cũng là cách mà giới chủ người Mỹ tưởng thưởng cho những đóng góp của Rodgers.

“Rodgers đã làm một công việc tuyệt vời. Ông ấy đã giúp CLB trở lại với vị thế đích thực của mình, đồng thời giúp mọi người cảm thấy thoải mái, vui vẻ. Chúng tôi mong muốn ông ấy sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng. Ông ấy chính là tương lai của Liverpool”, một nguồn tin từ Ban lãnh đạo Liverpool xác nhận kế hoạch mời Rodgers gia hạn.
Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem