Lộ clip thân mật của cháu rể Nữ hoàng Anh

Thứ bảy, ngày 17/09/2011 14:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngôi sao bóng bầu dục Mike Tindall - cháu rể của Nữ hoàng Anh Elizabeth II - bị bắt gặp ôm hôn một cô gái tóc vàng lạ mặt tại một quán bar ở New Zealand.
Bình luận 0

Hình ảnh trên được hệ thống camera an ninh tại một bar ở Queentown, New Zealand ghi lại hôm 15.9, khi Mike và các đồng đội đang… thư giãn sau những trận đấu căng thẳng trong khuôn khổ World Cup bóng bầu dục 2011.

img
Ảnh chụp từ clip

Đây là sự kiện thể thao thu hút rất nhiều sự quan tâm của báo giới, với sự góp mặt của các đội bóng đến từ 20 quốc gia trên thế giới.

Trong đoạn clip, người ta nhìn ta nhìn thấy Tindall mừng rơn khi gặp một cô gái tóc vàng. Họ liền trao nhau những cử chỉ thân mật, trước sự chứng kiến của nhiều người. Thậm chí, Tindall còn gục đầu vào ngực người đẹp để xin “thưởng” một nụ hôn.

Cùng ngày, chàng rể của Hoàng gia Anh thử cảm giác mạnh, khi nhảy từ trên cầu xuống sông, độ cao 40m, gần khu vực tập luyện World Cup ở New Zealand.

Điều đáng nói, Tindall đã tháo nhẫn cưới khi thực hiện cú nhảy ngoạn mục đó.

Dự kiến, cuối tháng này, Zara Phillips - cháu gái cả của Nũ hoàng Anh sẽ bay sang New Zealand để cổ vũ chồng. Đám cưới giữa Zara Phillips và cầu thủ bóng bầu dục Mike Tindall được tổ chức vào ngày 30.7 vừa qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem