Lo học là vừa

Thứ ba, ngày 04/06/2013 19:13 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Một lãnh đạo Bộ Quốc phòng Mỹ vừa ngỏ lời cảm ơn nước ta do đã hết lòng giúp đỡ họ trong việc tìm kiếm, quy tập hài cốt binh lính Mỹ mất tích trong cuộc chiến tranh do người Mỹ gây ra ở nước ta trước đây.
Bình luận 0

- Chuyện này thì khỏi lo, người Việt Nam sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ người Mỹ. Ta có truyền thống "nghĩa tử là nghĩa tận", lúc còn sống họ có thể là kẻ thù, nhưng khi đã chết rồi thì chẳng những ta "không truy cứu trách nhiệm" mà còn giúp lo cho họ yên mồ yên mả.

- Nhưng để nâng cao hiệu quả, cần phải cố gắng hơn. Bởi Việt Nam ta còn có lực lượng “nhà ngoại cảm” hùng hậu, giờ cứ tung lực lượng ấy mà giúp đỡ phía Mỹ.

- Có điều bây giờ xuất hiện không ít nhà ngoại cảm vớ vẩn, tìm mộ thì ít mà tìm... tiền của thân nhân liệt sĩ ta thì nhiều. Chẳng may tung phải thứ này, có mà tung tóe uy tín mất luôn.

- Trước mắt, cần tuyển các “nhà ngoại cảm” chân chính để tránh loại vớ vẩn, kế đó vận động họ lo mà đi học tiếng Anh đi, để còn “nói chuyện” với mồ ma lính Mỹ. Các "nhà ngoại cảm" cứ khoe nói chuyện được với người cõi âm, thì nay học thêm tiếng Anh để còn làm "nghĩa vụ quốc tế" nữa chứ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem