Lo lộ ảnh bikini, “đệ nhất người tình” Pháp nổi nóng

Thứ tư, ngày 15/08/2012 15:06 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bà Valerie Trierweiler - bạn gái của Tổng thống Pháp Francois Hollande đã thuê một nhóm luật sư cảnh báo và đe dọa sẽ kiện bất cứ tòa soạn nào đăng tấm hình bà mặc bikini trên bãi biển.
Bình luận 0

Bà Trierweiler đang là cây bút có tiếng của Paris Match – một trong những tờ tạp chí hàng đầu của Pháp hiện nay.

img
Tổng thống Pháp Hollande và bạn gái

Paris Match cũng từng đăng nhan nhản ảnh chụp những nhân vật của công chúng diện bikini trên bãi biển. Tuy nhiên, đối với bà Trierweiler, khoảnh khắc bà sánh đôi bên Tổng thống Hollande trong trang phục áo tắm là điều hết sức riêng tư, không được phép công bố rộng rãi.

Daily Mail dẫn lời nguồn tin pháp lý liên quan tới vụ việc cho biết, nhóm luật sư của bà Trierweiler đã gửi fax tới các tòa soạn, các biên tập viên và đe dọa sẽ dùng mọi biện pháp nếu họ không tuân thủ yêu cầu.

Tuy vậy, hôm qua, 14.8, tấm hình trên đã đồng loạt xuất hiện trên trang nhất của một số tờ tạp chí ở Paris. Các tòa soạn cũng xác nhận thông tin rằng, họ đã nhận được cảnh báo từ bạn gái Tổng thống.

Trong khi đó, nhiều người cho rằng, chính “Quý ông Bình dân” Francois Hollande đã cố tình chụp những bức ảnh tình tứ bên cạnh bà Trierweiler nhằm dập tắt tin đồn hai người sắp chia tay.

Cách đây không lâu, dư luận Pháp từng nổi sóng khi bà Valerie Trierweiler công khai bênh vực đối thủ chính trị của bà Royal – bạn gái cũ của ông Hollande - trên mạng xã hội Twitter. Bản thân ông Hollande cũng bày tỏ thái độ giận dữ trước hành động thiếu suy nghĩ của “đương kim người tình”.

Từ đó, bắt đầu xuất hiện nhiều tin đồn rằng, mối quan hệ giữa ông chủ điện Elyssee và nữ nhà báo Trierweiler đã rạn nứt tới mức không thể cứu vãn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem